Cận cảnh "cafe tình nhân, cafe sung sướng" ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải tiết kiệm túi tiền, các cặp đôi tìm đến quán cafe tình nhân, cafe sung sướng là vì cái lạ, cái độc trong hình thức kinh doanh này.

Một nam-một nữ mới được phục vụ

Không phải tiết kiệm túi tiền, các đôi tình nhân tìm đến quán cafe tình nhân, cafe sung sướng là vì cái lạ, cái độc trong hình thức kinh doanh này. Qua điều tra của phóng viên, hiện nay trên địa bàn TP Đà Nẵng, hình thức kinh doanh “cafe tình nhân, cafe sung sướng” không nhiều. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này cũng không kém phần nhộn nhịp.

Điểm chung của các quán này là không gian được thiết kế cho hai mức độ. Có khách có sở thích đến gần Z, nhưng cũng có khách thích tới Z. Vì vậy chủ quán đã bố trí phòng, ghế cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khách có sở thích tới gần Z sẽ được nhân viên bố trí ở phòng lớn, có nhiều ánh sáng (ban ngày), khách muốn tới Z sẽ được nhân viên bố trí ở phòng nhỏ hơn, khoảng 3 đến 4 ghế, không có ánh sáng.

khach-san-phunutoday-vn
Các ghế được đặt quay lưng vào nhau để dễ bề làm việc

Các quán cafe này được các cặp tình nhân coi là thiên đường, vì ai cũng muốn thử một lần cho biết cảm giác lạ, và rồi có những người thử rồi “nghiện” luôn. Hơn nữa, loại hình cafe này không quá lộ liễu, nên nếu người quen gặp thì vẫn là đi cafe.

Giá cả đồ uống không hề rẻ, một ly cafe đen là 27 nghìn là thấp nhất, hai người ít mất nhất là 54 nghìn. Nhà nghỉ bình dân 2h đầu là 50 nghìn, giờ sau tính thêm tiền. Tuy nhiên, cafe tình nhân không quy định giờ, các cặp tình nhân muốn ngồi bao lâu cũng được

Khoảng 10h trưa, tình cờ tôi và cậu em vào chơi, hai anh em đi dạo một vòng Đà Nẵng đến đường 2-9 quận Hải Châu TP Đà Nãng, thấy có quán cafe tên Ph.S, hai anh em chạy xe vào thì bị lễ tân ngăn lại và nói “ở đây không cho hai nam vào anh à, ở đây chỉ được một nam một nữ thôi”, vậy là đang trong lúc khát, nóng mà chúng tôi phải quay ra với bao câu hỏi về quán cafe “không cho hai nam vào”.

Đem bao thắc mắc hỏi thằng bạn sành sỏi ăn chơi nó cười rồi nói: “ở đó là quán cafe tình nhân hay còn gọi là cafe chuồng hay cafe sung sướng. Không ai vào đó để uống cafe, mà vào đó để "tâm sự". Cho hai ông vào để phá người ta hả”.

Mục kích cafe tình nhân

Để thâm nhập cafe tình nhân, PV đã "mượn" được bạn gái, đến quán hồi 16h chiều, lúc này quán có khoảng 4 đến 5 xe, xem ra lúc này không phải là giờ cao điểm. Chúng tôi gọi 2 ly nước hết 65 nghìn được yêu cầu tính tiền tại chỗ, sau đó được nhân viên dẫn lên phòng số 3, chưa đầy 2' sau, cô nhân viên đã bưng nước tới và lịch sự gõ cửa, khi PV mở cửa cô nhân viên đứng ngoài đưa nước và cười đầy ẩn ý rồi trả lại không gian cho chúng tôi.

Phòng quá tối, không có lấy một chút ánh sáng, chúng tôi soi đèn tìm chỗ bật đèn, nhưng công tắc đèn thì có nhưng đèn không sáng. Xem ra chưa bao giờ ánh sáng lại trở lên "dư thừa" như ở nơi đây.

khach-san-phunutoday-vn
BCS đã qua sử dụng

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi đối với quán cafe “cafe tình nhân, cafe sung sướng” là cách bố trí đơn giản với mấy bộ ghế đệm màu đen đã cũ, rách và một cái bàn nhỏ dùng để nước. Phòng nhỏ và phòng riêng có cửa đóng riêng biệt.

Với nhiều lý do để tìm hiểu các phòng bên, khi thấy một phòng có đôi tình nhân mới đi ra, tôi quyết định vào coi thử xem "hậu chiến trường" như thế nào, đập vào mắt tôi đầu tiên là 2 ly nước còn nguyên, sau đó bao cao su đã qua sử dụng vứt giữa sàn nhà.

20h tối chúng tôi quay lại, lúc này xe đã chật kín, chúng tôi gọi nước và được dẫn lên một phòng lớn. Ngồi chưa đầy 5' nhiều âm thanh "lạ" phát ra từ phòng bên

Khi tính tiền, nhân viên ở quán cho chúng tôi biết thêm: “Ở đây không có gái anh ạ, cái đó anh phải tự đưa tới, ở đây không quy định giờ, anh cứ gọi nước còn anh ngồi bao nhiêu thì tùy anh, ở đây có 2 phòng riêng, hai phòng nhỏ và 3 phòng to”.

Theo tìm hiểu của PV các quán cafe kiểu này không chứa gái mại dâm. Nhưng liệu khách gọi gái mại dâm hay dẫn bạn gái vào đay với mục đích gì thì chủ quán không cần quan tâm.

Mafia Nhật mua các bé gái Trung Quốc kinh doanh mại dâm thu lợi
Mafia Nhật mua các bé gái Trung Quốc kinh doanh mại dâm thu lợi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ tính riêng Inagawa, "ông trùm của mọi ông trùm", đã nắm trong tay gần 800 doanh nghiệp hợp pháp...
Chiêu
Chiêu "mông má" gái mại dâm để nâng giá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dũng đảm nhận chân “phó nháy”, chuyên chụp ảnh “nuy” gái mại dâm, chỉnh sửa rồi đưa lên quảng cáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn