Cha dùng súng bắn chết con dâu và 5 người nhà sau ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm sau ngày cưới của con trai, người cha đã bất ngờ dùng súng bắt chết con dâu và 5 thành viên khác trong gia đình trước khi tự sát.

Vụ giết người kinh hoàng nói trên diễn ra tại làng Mertonos, tỉnh Vojvodina, Serbia sáng 17/5 vừa qua. Hung thủ ra tay tàn độc không ai khác chính là ông Rade Sefer 55 tuổi, người chồng, người cha trong gia đình này. Vụ xả súng nhằm vào những người thân thích của người đàn ông này diễn ra chỉ 1 ngày sau khi đám cưới của con trai diễn ra. 6 người tử vong dưới khẩu súng săn của Sefer gồm vợ, cha mẹ vợ, cô con dâu mới cưới và cha mẹ của cô ta. Sau khi bắn chết sáu người, người đàn ông này cũng tự sát để kết thúc cuộc sống.

Ông Rade Sefer. Ảnh: Facebook

Theo điều tra của cảnh sát, hành động của Sefer có thê xuất phát do mâu thuẫn trong gia đình. Được biết ông Rade đã uống rất nhiều rượu vào ngày và đêm hôm trước xảy ra vụ giết người.

Cách đây 2 năm ở một ngôi làng miền Trung Serbia cũng xảy ra vụ thảm sát mà nguyên nhân cũng từ mâu thuẫn gia đình. Ông này bất bình với con trai mình nên đã dùng súng bắn chết 13 người. Những vụ giết người đẫm máu này lại dấy lên tranh luận về việc được phép sử dụng súng trong gia đình.

Kẻ giết vợ rồi chôn xác ngay trong nhà lĩnh án chung thân
Kẻ giết vợ rồi chôn xác ngay trong nhà lĩnh án chung thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cãi nhau với vợ, Phan Tấn Ngọc dùng búa đập vào đầu vợ đến bất tỉnh rồi đào hố chôn xác ngay trong phòng ngủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn