Chân dài bị đánh dã man giữa đường Hà Nội đúng ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuối clip, thanh niên nắm tóc cô gái kéo đi và nói: “Đi về nhà”. Cô gái phản ứng và đáp rằng: “Buông em ra”.

Chưa rõ mối quan hệ giữa hai người này thế nào và có mâu thuẫn gì với nhau mà thanh niên lại đánh cô gái không xót tay giữa phố Ngô Văn Sở. Đúng đêm 20/10, Ngày phụ nữ Việt Nam, cô gái chân dài nhận “món quà” đắng ngắt khi bị nam thanh niên hành hung dã man giữa đường Hà Nội.

Chưa rõ mối quan hệ giữa hai người này thế nào và có mâu thuẫn gì với nhau mà thanh niên lại đánh cô gái không xót tay giữa phố Ngô Văn Sở. Cuối clip, thanh niên nắm tóc cô gái kéo đi và nói: “Đi về nhà”. Cô gái phản ứng và đáp rằng: “Buông em ra”.

anh-phunutoday-vn
Ảnh cắt ra từ clip

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước việc người đàn ông này lại hành hung một người phụ nữ ngay trong ngày 20/10. Họ cho rằng hành động như vậy là không thể chấp nhận được.. Không cần biết nguyên nhân ra sao, nhiều người bức xúc trước việc hành hung cô gái của thanh niên vũ phu này đúng 20/10, ngày tôn vinh các chị em. 

Đau lòng cậu bé 6 tuổi dùng súng bắn chết em trai
Đau lòng cậu bé 6 tuổi dùng súng bắn chết em trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chicago là thành phố xảy ra nhiều vụ giết người hơn bất kỳ thành phố nào ở Mỹ, với 370 người chết tính từ đầu năm tới nay.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 21/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 21/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ tư của bạn hôm nay 21/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Những bí mật xoay quanh dinh thự của ông chủ Playboy
Những bí mật xoay quanh dinh thự của ông chủ Playboy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tuy nhiên, sự thực thì căn biệt thự không còn hào nhoáng như người ta tưởng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn