Chân dung "Hoàng tử lai" giúp Thái Lan vô địch kịch tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Bị dẫn trước 3-0 nhưng chỉ trong ít phút cuối hiệp 2, Thái Lan ghi 2 bàn nhờ công "hot boy" Charyl Chappuis và Chanathip, qua đó vô địch AFF Cup.

ĐT Thái Lan bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân của Malaysia với lợi thế dẫn trước 2-0 ở lượt đi. Dù chịu sức ép lớn từ khán đài sân Bukit Jalil với hơn 100 nghìn khán giả, nhưng các học trò của HLV Kiatisuk nhập cuộc khá tự tin.

Mô tả ảnh.
"Hoàng tử lai" giúp Thái Lan vô địch kịch tính.

Tuy nhiên, Malaysia đã triệt để tận dụng lợi thế sân nhà để ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Thái Lan, do công của Safig Rahim (2 bàn) và Indra Putra (1 bàn).

Những tưởng Thái Lan sẽ buông xuôi nhưng thầy trò HLV Kiatisak đã chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp bằng 2 bàn thắng ở các phút cuối do công của Chappuis và Chanathip. Thua 2-3 ở lượt về nhưng Thái Lan vẫn thắng sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-3.

Với 5 bàn thắng ở AFF Cup 2014, Charyl Chappuis đang tràn đầy cơ hội trở thành vua phá lưới ngay tại kì đại hội bóng đá lớn đầu tiên mà anh được góp mặt.

Mô tả ảnh.
Không chỉ có tài năng, cầu thủ sinh năm 1992 này còn sở hữu vẻ đẹp trai "chết người".

Không chỉ có tài năng, cầu thủ sinh năm 1992 này còn sở hữu vẻ đẹp trai "chết người". Trên các MXH Thái Lan, Charyl đang trở thành chủ đề cực hot. Trang Instagram cá nhân của anh có tới 184.000 lượt follow. Trong khi đó các fan của cầu thủ có bố là người Thụy Sỹ và mẹ là người Thái Lan này cũng tạo cho anh một fanpage riêng thu hút gần 100.000 lượt like trên Facebook.

Nhiều CĐV còn không ngần ngại ví Charyl Chappuis với siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Lý do có lẽ là bởi cầu thủ đang thi đấu cho CLB Buriram United (Thái Lan) đeo áo số 7 và cũng rất điển trai.

Mô tả ảnh.
Nhiều CĐV còn không ngần ngại ví Charyl Chappuis với Cristiano Ronaldo.

Dù được hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng Charyl Chappuis tỏ ra không mấy hào hứng với điều này. Trong một bài phỏng vấn với ESPNasia hồi đầu tháng 12, cầu thủ sinh ra ở Thụy Sỹ từng chia sẻ rằng: "Dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui khi được mọi người chú ý. Tuy nhiên, nhiều lúc tôi cảm thấy bối rối vì không hiểu mọi người thích tôi vì những màn trình diễn trên sân hay do vẻ bề ngoài. Tôi hi vọng đó là do tài năng chơi bóng. Bóng đá là cuộc sống của tôi. Vẻ bề ngoài cũng giúp ích nhiều nhưng bạn sẽ phải cẩn trọng vì điều đó. Nếu vào một ngày bạn chơi dở, họ bắt đầu bàn tán rằng đó là do vẻ ngoài của tôi, do mái tóc của tôi. Đúng là phong cách của tôi như vậy nhưng tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để chứng minh rằng mình là một cầu thủ giỏi".

2 đội vào chung kết AFF Cup vẫn thua xa ĐTVN trên BXH FIFA
Dù thất bại ở AFF Cup 2014, ĐTVN vẫn xếp trên Malaysia 17 bậc, xếp trên Thái Lan 5 bậc theo bảng xếp hạng mới nhất củaFIFA.
Theo:  khoevadep.com.vn