Chàng béo đạp xe vòng quanh nước Mỹ để...xin lỗi vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh nói rằng việc tăng vòng eo dẫn đến sự suy giảm sức khỏe và gây ra vấn đề căng thẳng trong hôn nhân.

Đây là một câu chuyện tình yêu cảm động thời hiện đại diễn ra tại Mỹ. Eric Hites, 40 tuổi, nặng 254 kg đang trong chuyến hành trình xuyên nước Mỹ bằng xe đạp để thể hiện tình yêu với vợ và cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Với mức cân nặng khổng lồ, chàng trai 40 tuổi cưỡi xe đạp rong ruổi trên khắp các nẻo đường của nước Mỹ trong một nỗ lực để mong vợ anh suy nghĩ lại và trở về bên anh. Anh nói rằng việc tăng vòng eo dẫn đến sự suy giảm sức khỏe và gây ra vấn đề căng thẳng trong hôn nhân.

xin-loi-phunutoday-vn
Hitles (Áo trắng) - Nhân vật chính của câu chuyện.

Việc anh béo phì là một nguyên nhân chính khiến người vợ quyết định rời bỏ anh ta vào năm 2014. “Chủ yếu là vì trọng lượng của tôi, tôi đã chán nản và hay gắt gỏng. Nó đã làm cuộc hôn nhân của chúng tôi bị đổ vỡ”, Hites nói với ABC News từ Rhode Island, chặng đầu trong chuyến hành trình. Hites nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ của mọi người trong suốt chuyến hành trình.

Anh nhận ra rằng cần phải làm một cái gì đó quyết liệt để giành lại cuộc hôn nhân của mình. Tình cờ anh nghe được bài hát “I’m Gonna Be (500 miles)” của nhóm nhạc “The Proclaimers”. Bài hát nói về việc một chàng trai đã đi bộ tổng cộng hơn 1.600km đi và về để chứng minh tình yêu chân thành với cô gái. 

Chính bài hát về tình yêu nổi tiếng của ban nhạc Scotland đã tạo nguồn cảm hứng giúp anh đưa ra quyết định sẽ đạp xe xuyên nước Mỹ để chứng tỏ tình yêu của mình.

“Tôi không thể đi bộ được hơn 800km, nhưng tôi có thể làm điều đó trên một chiếc xe đạp. Hơn thế nữa, việc tôi đạp xe từ bờ biển phía Đông sang bờ biển phía Tây của nước Mỹ cũng giúp tôi giảm cân”, Hites nhớ lại suy nghĩ của anh vào thời điểm đó. Trong khi nhân vật trong bài hát đã đi hơn 1.600km để đến cánh cửa của tình yêu thì Hites sẽ đi được nhiều hơn thế với quãng đường khoảng 3.000 dặm (4.800km).

xin-loi-phunutoday-vn
Chiếc xe đạp và một số đồ đạc cá nhân.

Anh đã tự lập một trang web cá nhân tên là Fat Guy Across America (fatguyacrossamerica.com) để cập nhật những hình ảnh trong suốt cuộc hành trình.

Và trên website này Hites tái khẳng định động cơ của chuyến hành trình đó là thể hiện tình yêu đối với vợ anh: “Trên tất cả anh muốn thể hiện tình yêu của đời mình. Anh muốn chứng minh tình yêu vô hạn của anh bằng hành động thay vì chỉ bằng những lời nói suông”.

Khi bắt đầu chuyến hành trình vào đầu tháng này, Hites thừa nhận có lúc anh đã lo lắng về hành động của mình. Anh nói với hãng tin ABC: “Trong tuần đầu tiên tôi đã khá lo lắng... Tôi đã tự nghi ngờ về chính bản thân mình. Tôi tự hỏi “Tôi đang làm gì vậy?”.

Tuy nhiên, hành động của Hites đã nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người đã quyên góp tiền giúp anh thực hiện chuyến đi. Những sự động viên đó đã xua tan mọi lo âu của Hites, giúp anh tự tin tiếp tục chuyến hành trình.

“Đó là một nguồn cảm hứng cho tôi. Tôi đang gián tiếp dõi theo cuộc hành trình của bạn. Tôi không thể nói hết lời cảm ơn đến bạn!”, Laura Holt nhận xét về chuyến hành trình của Hites trên Facebook.

“Chúc may mắn, anh bạn! Bạn đang làm một điều tuyệt vời cho chính mình và tôi chắc chắn rằng câu chuyện của bạn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người khác!”, Edward Reyna, một cư dân mạng khác cho biết.

Thời điểm hiện tại, Hites đang rời Rhode Island và hướng về phía Philadelphia.

Lý do tăng cân khiến cho hạnh phúc gia đình bị lung lay khiến nhiều người cảm thấy khá...hài hước, nhưng đồng cảm với Hites còn có một anh chàng người Trung Quốc mà mới đây cũng gây xôn xao dư luận khi cởi trần, vác loa, quỳ gối nói xin lỗi vợ 1000 lần chỉ vì...quên nộp lương.

Người chồng cởi trần quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ 1000 lần
Người chồng cởi trần quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ 1000 lần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị vợ giận vì mắc lỗi, người chồng đã quỳ gối và bắc loa xin lỗi vợ mình 1000 lần trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT