Chàng trai đi xe máy từ Bến Tre ra Hà Nội gặp bạn gái bị "phũ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai đi xe máy từ Bến Tre ra Hà Nội để mong được gặp mặt bạn gái trước Tết nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Nhân vật chính than thở trên một diễn đàn: "Vấn đề nghiêm trọng các bác ạ. Em lặn lội 2.000 cây ra tận Hà Nội thăm gấu, định tạo sự bất ngờ, cơ mà gấu không chịu gặp mặt. Em lạc lõng giữa thủ đô này rồi, lạnh, buồn, thất vọng...".

Chàng trai đi xe máy từ Bến Tre ra Hà Nội gặp bạn gái bị
 Chia sẻ trên diễn đàn của chàng tra

Tâm sự của chàng trai này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, động viên của nhiều người. Liên hệ với nhân vật chính, anh giới thiệu mình tên Long (sinh năm 1989) quê ở Bến Tre và làm việc tại TP HCM.

Anh Long cho biết có quen một cô gái qua điện thoại được 5 năm nhưng chưa một lần gặp mặt. Trong khoảng thời gian yêu nhau này, cả hai thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho nhau và bày tỏ tình cảm. Long chỉ mới nhìn thấy bạn gái qua ảnh được gửi từ điện thoại chứ chưa bao giờ có một cuộc hẹn hò đúng nghĩa.

Bạn gái của Long làm việc ở Bến Tre. Hơn một năm nay, cô được cử đi học tập tại Hà Nội. Vì muốn tạo bất ngờ nên Long quyết định lái chiếc xe máy 67 từ Bến Tre ra Hà Nội để gặp bạn gái. Chuyến hành trình khởi hành từ 5h sáng ngày 29/1 và tới Hà Nội chiều ngày 2/2 gặp khá nhiều vất vả về cả ăn ở lẫn thời tiết.

"Khi đến Ngọc Hồi, mình ngồi nghỉ chân và gọi điện để thông báo cho bạn gái biết. Cô ấy từ chối vì bảo mình ra mà không báo trước. Cô ấy bảo vì ở nhà người quen nên không được phép ra ngoài", Long nêu lý do.

Chàng trai buồn bã chia sẻ thêm: "Mình không biết cô ấy đang nghĩ gì nữa, cũng không tỏ vẻ cảm động về hành động của mình. Mình đã rất buồn và thất vọng. Giữa thời tiết đông lạnh của Hà Nội, mình cảm thấy càng cô đơn hơn. Sau khi liên hệ được một vài người bạn, mình cũng tìm được một phòng cho dân phượt thuê giá rẻ để trú ngụ".

Chàng trai đi xe máy từ Bến Tre ra Hà Nội gặp bạn gái bị
 Chân dung chàng trai bị phũ

Anh Long cho biết tình cảm mà bản thân dành cho cô gái là thật lòng. Anh không cho rằng mình "ngu si" trong chuyện tình cảm hay "điên rồ" mới thực hiện hành động này. "Mình yêu cô ấy thật lòng, ngày nào không nhắn tin hay gọi điện cảm thấy rất khó chịu. Việc yêu 5 năm nhưng chưa gặp mặt khi kể ra đúng là khó mà tin thật. Nhưng mình cảm thấy cô ấy cũng thích mình khi vẫn nghe điện và nhắn tin đáp trả mỗi ngày mà".

Khoảng thời gian người làm việc ở TP HCM, người ở Sóc Trăng cả hai từng có ý định gặp nhau nhưng cô gái trong chuyện đều từ chối vì nhà xa.

Anh Long sẽ ở lại thăm Lăng Bác một buổi nữa rồi sẽ tiếp tục hành trình từ Hà Nội về Bến Tre để ăn Tết. "Mình có liên hệ thêm với bạn gái nhưng cô ấy bảo cứ về TP HCM trước, cô ấy về sẽ gặp sau", anh Long nói.

Khi được hỏi về việc còn có ý định tiếp tục mối quan hệ này, anh Long cho biết hiện bản thân đang chới với nên chưa đưa ra quyết định.

Hồi tháng 3/2015, cộng đồng mạng cũng được một phen xôn xao khi biết đến câu chuyện về chàng trai si tình đạp xe nghìn cây số "để người yêu hết giận".

Để chứng minh tình yêu chung thủy của mình, chàng đã hạ quyết tâm thực hiện một hành trình không tưởng vượt hơn 1.000 cây số, đem theo 99 đóa hồng, 99 viên kẹo socola và 99 lời chúc của bạn đường làm quà tặng nàng vào đúng ngày Valentine. Đón nhận tình cảm của chàng, nàng chỉ biết ngỡ ngàng và xúc động nghẹn ngào… Việc tưởng chừng như hư cấu này lại là câu chuyện hoàn toàn có thực của chàng trai 26 tuổi Nguyễn Công Thăng đến từ Vụ Bản, Nam Định. 

Đôi vợ chồng bị chém trọng thương, cướp tài sản trên đường về Tết
Đôi vợ chồng bị chém trọng thương, cướp tài sản trên đường về Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chở vợ về quê ăn Tết, đôi vợ chồng bị tên cướp dùng hung khí chặn đường đe dọa, chém trọng thương và cướp đi tài sản có giá trị.
Theo:  khoevadep.com.vn