Chàng trai sở hữu đôi bàn tay "khổng lồ" dài 29,2 cm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng vận động viên bóng rổ người Mỹ Kawhi Leonard có đôi bài tay "khổng lồ" dài 29,2 cm.

Mới đây, một fan nữ đã có cơ hội được gặp vận động viên bóng rổ người Mỹ Kawhi tại một cửa hàng ở thành phố Dallas, bang Texas. Cô gái này vô cùng bất ngờ trước kích cỡ đôi bàn tay khổng lồ của Kawhi nên đã chụp một tấm ảnh so sánh rồi đăng tải lên trang mạng xã hội Reddit.

Kawhi Leonard là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp.

Kawhi Leonard, 23 tuổi là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp hiện đang chơi cho CLB San Antonio Spurs thuộc Hiệp hội bóng rổ quốc gia Mỹ (NBA). Anh không chỉ được biết đến với lối chơi chuyên nghiệp mà còn nổi tiếng với chiều cao vượt trội và đặc biệt là đôi bàn tay ngoại cỡ.

Kawhi sở hữu chiều cao chính xác là 2m01. Đôi bàn tay khổng lồ của anh có chiều dài lên tới 29,2cm.

Trường hợp tương tự, người đàn ông ở Ukraine nổi tiếng với sức mạnh phi thường và bàn tay to khổng lồ.

Đó là Denis Cyplenkov (32 tuổi) đã giành giải vô địch vật tay thế giới hai năm liên tiếp (2010, 2011) và chiến thắng tại nhiều cuộc thi vật tay tại Nga.

Bàn tay to bất thường của Denis Cyplenkov với ngón út to gần gấp đôi ngón tay cái của một người bình thường.

Với chiều cao 1,86 m, nặng 140 kg, Denis Cyplenkov có bàn tay to bất thường với ngón út của anh to gần gấp đôi ngón tay cái của một người bình thường, chưa kể đến các ngón khác.

Cổ tay của anh cũng là một con số 'khủng', với chu vi đo được là 24 cm, đã phần nào giải thích cho sự nghiệp vật tay thành công của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn