Chàng trai tái mặt vì bị nhiều phụ nữ hiếp dâm suốt 4 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan cảnh sát vì bị một nhóm phụ nữ cưỡng dâm suốt 4 ngày.

Vụ việc hy hữu này xảy ra tại thị trấn Tembisan, miền Bắc Nam Phi hồi đầu tháng 3 vừa qua. Nạn nhân là một chàng trai giấu tên, 31 tuổi.

Trong đơn tố cáo, người đàn ông 31 tuổi trình báo rằng anh đã bị 3 phụ nữ bắt cóc và liên tục lạm dụng tình dục trong suốt 4 ngày liền.

Chàng trai tái mặt vì bị nhiều phụ nữ hiếp dâm suốt 4 ngày. Ảnh minh họa.

Cụ thể, trong lúc anh đang đứng chờ xe buýt bên đường, một chiếc BMW chở 3 người phụ nữ lao tới. Người đàn ông 31 tuổi đã xin đi nhờ xe của 3 phụ nữ từ Germiston đến Tembisa.

Những phụ nữ này chở nạn nhân đến thẳng một gara ở Oakmoor, Tembisa và yêu cầu người đàn ông 'trả phí' đi nhờ xe. Tuy nhiên, khi người đàn ông nói không có tiền, họ rút súng ra đe dọa và bịt mắt anh lại.

Sau đó, người đàn ông bị giam giữ suốt 4 ngày ròng rã và bị đối xử như một nô lệ tình dục. Khi thấy người đàn ông không còn “dùng” được nữa, nhóm phụ nữ chở anh đến một gầm cầu rồi bỏ lại đó.

"Anh ta bị khống chế và cưỡng hiếp bởi 3 người phụ nữ. Sau 4 ngày bị bắt làm nô lệ tình dục, những người phụ nữ đưa cho nạn nhân một cốc nước. Uống xong, người đàn ông thiếp đi và không biết gì nữa. Người đi đường đã phát hiện ra nạn nhân khi anh này đang nằm mê man dưới một chân cầu." Đại tá Manyadza Ralidzhivha, giám đốc trung tâm liên lạc cảnh sát Nam Phi nói.

Hiện ảnh sát Tembisa đang điều tra danh tính của những phụ nữ cưỡng dâm và làm rõ vụ việc.

Đi chơi tối, nam thanh niên bị cưỡng hiếp tập thể giữa đường
Đi chơi tối, nam thanh niên bị cưỡng hiếp tập thể giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một thanh niên 20 tuổi bất ngờ bị 3 người đàn ông lạ mặt khống chế từ phía sau rồi hãm hiếp tập thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT