Cháy lớn khi chủ vắng nhà, nhiều tài sản bị thiêu rụi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ hỏa hoạn khiến một phòng ngủ, phòng bếp và gác lửng của ngôi nhà bị lửa thiêu rụi. Nhiều tài sản của gia đình bị cháy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (14/4) tại khối phố 3, phường An Mỹ (TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà bà Hà (nằm ở ngõ 69 – đường Tiểu La thuộc phường An Mỹ), liền tri hô mọi người dập cháy và gọi cho lực lượng PCCC, Công an tỉnh Quảng Nam.

Khoảng 10 phút sau, 2 xe cứu hỏa cùng gần 20 chiến sỹ của lực lượng PCCC được điều động đến để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 10h15 ngày 14/4, đám cháy đã được khống chế.

Vụ hỏa hoạn khiến một phòng ngủ, phòng bếp và gác lửng của ngôi nhà bị lửa thiêu rụi. Nhiều tài sản của gia đình bị cháy. Lực lượng công an phường An Mỹ lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, vụ hỏa hoạn tương tự đã xảy ra tại tỉnh Quảng Nam. 

Vào khoảng 9h30 ngày 11/4, nhà của anh Nguyễn Tấn Thoại (46 tuổi), tại khối phố Phú Ân, phường An Phú (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cũng bị lửa thiêu rụi khi cả nhà anh Thoại đi vắng.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam đã điều 2 xe chữa cháy và gần 20 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường khống chế đám cháy. Đến khoảng hơn 10h sáng cùng ngày, ngọn lửa được khống chế.

Vụ cháy trên khiến phần trần căn nhà cấp 4 bị cháy nham nhở, mái ngói do bị cháy cũng bị sập nhiều mảng, nhiều vật dụng trong nhà cũng đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn