Cháy lớn kinh hoàng ở 2 nhà hàng tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uớc tính ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi 2 nhà hàng và làm thiệt hại hơn 3 tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/8, tại khu vực bờ hồ thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Khi một toán thợ đang trong quá trình sửa chữa nhà hàng này đã vô tình để lửa hàn bén vào xốp. 

Sau đó, tia lửa hàn với nền nhiệt cao, thời tiết nắng nóng cộng thêm vật liệu chính của nhà hàng là mái lá, xốp nên rất dễ bắt cháy khi có tia lửa. Chỉ ít phút sau ngọn lửa đã bùng phát nhanh chóng và lan sang cả nhà hàng của một người thân bên cạnh. 

Ngọn lửa đã bùng phát nhanh chóng và lan sang nhà hàng bên cạnh (nguồn: internet).

Ngay sau khi xảy ra, vụ việc đã được người dân thông báo cho Phòng cảnh sát PCCC. Mọi người trong gia đình, hàng xóm cũng tích cực dùng nước để dập lửa nhưng không được. 

Nhận được tin báo, 3 xe cứu hỏa của Phòng cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh đã có mặt, khống chế hoàn toàn đám cháy để lửa không lan sang các khu lân cận. 

Uớc tính ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi 2 nhà hàng và làm thiệt hại hơn 3 tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên đường:
Tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên đường: " Tôi thấy ăn năn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lúc đó quýnh quá nên tôi không biết gì. Đây là tình huống không mong muốn, tôi thấy ăn năn vì mình đã không làm tròn trách nhiệm.
Cái kết bất ngờ của cô gái
Cái kết bất ngờ của cô gái "gọi chồng tới đón" sau cuộc vụng trộm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hai người khách lên xe, vị tài xế bỗng nổi trận lôi đình, thuận tay với cốc nước đập mạnh lên đầu Lý, buộc anh này phải tháo chạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn