Cháy lớn ở quán karaoke khách hoảng loạn tìm cách thoát thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khói nghi ngút bốc lên từ tầng 3, sau đó cháy bùng lên tới tầng thượng, nhiều người trong quán hoảng loạn, phải trèo từ mái nhà sang nhà bên cạnh

Khoảng 16h chiều 15/11, một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại quán karaoke sao Xanh trên đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội).

Hà Nội, cháy nhà, cháy quán karaoke, cứu hỏa
Cháy lớn ở quán karaoke khách hoảng loạn tìm cách thoát thân.

Khói nghi ngút bốc lên từ tầng 3 toà nhà, sau đó cháy bùng lên tới tầng thượng. Nhiều nhân chứng cho biết, họ nghe thấy những tiếng nổ lớn. Lửa cháy khiến nhiều người trong quán hoảng loạn, phải trèo từ mái nhà (tầng 5) sang nhà bên cạnh để thoát thân.

"Lúc đó, tôi chỉ biết chạy lên thông báo cho khách tháo chạy. Khách ở tầng 3, tầng 4 chạy vội xuồng tầng 1. Một số khách ở tầng 4, tầng 5 không kịp chạy xuống đã leo lên tầng thượng sang nhà bên cạnh", một nhân viên của quán nói.

Anh này biết thêm, mỗi tầng có 4 phòng hát được bố trí đối xứng nhau. Trong phòng, có nhiều vật liệu dễ cháy như ghế sofa, trần thạch cao, mút xốp... nên khi bùng phát tạo ra khói đen. Nhiều khách bị ngạt nhưng rất may được mọi người dìu ra ngoài.

Khoảng nửa tiếng sau, lực lượng cứu hoả đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy. Đến 17h, ngọn lửa đã được khống chế.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở quận Thanh Xuân
Đám cháy bùng phát tại khu vực tòa nhà 3 tầng gồm quán cà phê, sàn khiêu vũ và nhà sách nằm ngay gần góc ngã 3 Nguyễn Quý Đức - Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn