Cháy lớn tại kho vật liệu của công ty cấp nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng nay (10/4) đã thiêu rụi kho vật tư tại nhà máy nước TP. Hà Tĩnh. Rất may, không có thương tích về người nhưng vụ cháy cũng đã gây thiệt hại nặng về kinh tế.

Một số người dân sống gần đó cho hay, vào thời điểm khoảng 9h20 sáng nay, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát nhanh và thiêu rụi gần như toàn bộ kho vật tư của nhà máy cấp nước Hà Tĩnh. Ngọn lửa phát ra từ kho vật tư chứa rất nhiều ống nhựa của công ty cấp nước Hà Tĩnh.

Lực lượng cứu hộ đang chữa cháy.

Ngay sau khi phát hiện cháy, nhân viên nhà máy đã cố gắng dập lửa tại chỗ, đồng thời báo ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá nhanh nên việc dập cháy tại chỗ không mang lại hiệu quả.

Cảnh sát PCCC (Công an Hà Tĩnh) đã điều 5 xe chuyên dụng và huy động thêm máy bơm tại chỗ, cùng gần 50 chiến sĩ PCCC tham gia dập lửa. Sau khoảng 20 phút, tới 10h, đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện trường đám cháy.

Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, công tác dập lửa được triển khai khẩn trương. Tuy nhiên do thời tiết nắng nóng, các vật tư trong kho được xác định là dễ cháy nên ngọn lửa khó bị khống chế, đã thiêu rụi nhiều tài sản nhưng rất may không xảy ra thiệt hại về người.

Hiện lực lượng cảnh sát PCCC Công an Hà Tĩnh vẫn tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn