TP. HCM: Cháy lớn trong đêm, cửa hàng tạp hoá biến thành tro

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ hoả hoạn trong đêm đã thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng tạp hoá và toàn bộ tài sản trong nhà. Người dân cả dãy phố hoảng loạn tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h, tại căn nhà bán tạp hóa  ở số nhà 812 đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa bốc cháy nhanh lan ra toàn bộ cửa hàng tạp hoá.

Vào thời điểm trên người dân ngửi thấy mùi khét bốc ra từ căn nhà này nên đến kiểm tra. Tuy nhiên, lúc này căn nhà bị khóa cửa nên không vào được. Một số người đã gọi điện báo cho chủ nhà biết, đúng lúc này khói và lửa bất ngờ bùng lên dữ dội. Mọi người đã huy động nhiều bình chữa cháy mini đến dập lửa, nhưng do không tiếp cận được hiện trường nên bất thành.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đoạn đường Nguyễn Trãi qua khu vực cháy bị phong toả, hệ thồng điện bị ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy.

Khoảng 2 giờ sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Mô tả ảnh.
Sau 2 giờ, đám cháy được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được công an làm rõ.

Hà Nội: Khách sạn cháy lớn, khách mặc quần đùi tháo chạy
Hà Nội: Khách sạn cháy lớn, khách mặc quần đùi tháo chạy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khách sạn Brandi (Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ cháy lớn, nhiều khách hoảng loạn ôm vali, mặc quần đùi tháo chạy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn