Cháy tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước, nhiều người hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khói bốc lên dày đặc từ trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khiến nhân viên trong tòa nhà bỏ chạy tán loạn.

Vụ việc xảy ra lúc 8h sáng nay, 16/8. Khu vực cháy là tầng để xe ô tô. Anh Cường, một người lái xe ôm tại khu vực cho hay, hơn 8h sáng khi anh tới đây đã thấy còi báo động cháy. Đường xuống tầng hầm bốc khói đen nghi ngút. Sau khi có chuông báo động, nhân viên các tầng trên hoảng loạn chạy từ trên xuống tầng 1 và tập trung ở làn đường đối diện.

cháy ngân hàng nhà nước

Khu vực cháy là tầng để xe ô tô.

cháy ngân hàng nhà nước

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa đến hiện trường. Nhiều nhóm chiến sĩ PCCC sử dụng bình thở ôxy, mặt nạ chống độc và đầy đủ trang phục được điều vào trong hiện trường.

cháy ngân hàng nhà nước

Nhân viên tại tòa nhà đã xuống dưới hầm tranh thủ đưa xe, tài sản của mình ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Trước đó, khi lực lượng PCCC tới hiện trường, nhiều nhân viên tại tòa nhà đã xuống dưới hầm tranh thủ đưa xe, tài sản của mình ra khỏi khu vực nguy hiểm.

cháy ngân hàng nhà nước

Lực lượng cứu hỏa đang làm việc.

cháy trụ sở ngân hàng nhà nước

Một số chiến sĩ cứu hỏa bị ngạt khói trong quá trình cứu hộ.

Đến 10h30, khoảng 50 lượt chiến sĩ dùng bình thở và mặt nạ phòng độc đã lao xuống hầm. Nhiều chiến sĩ khi trở ra mệt mỏi, thở dốc liên tục, thậm chí có người nằm vật ra vì ngạt khói.

cháy ngân hàng nhà nước

Hiện tại chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về người và tài sản.

Tại hiện trường, 4 xe cứu hỏa dùng vòi rồng dẫn nước vào sâu trong hầm gửi xe. Một số chiến sĩ PCCC còn sử dụng máy khoan bê tông phá các lớp tường ngăn để phun chất tạo bọt vào khu vực còn âm ỉ cháy dưới tầng hầm.

cháy ngân hàng nhà nước

Chiến sĩ PCCC đang khoan bê tông để phun nước vào khu vực còn cháy dưới tầng hầm.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link