Chết cười với phong cách chấm điểm "bá đạo" của giáo viên

(Phunutoday) - Không chỉ có cách chấm điểm "bá đạo", những giáo viên hài hước này còn có những lời phê độc đáo không kém.
Không biết vì vô tình hay cố ý mà sinh viên đã ghi phần nhược điểm của Cách mạng tư sản Pháp (1789) là số trang sách giáo khoa để giáo viên tự dò. Và cô giáo cũng đã ghi lời nhận xét khá hài hước: 'Em đùa tôi à?' vào phần nói trên.

Không biết vì vô tình hay cố ý mà sinh viên đã ghi phần nhược điểm của Cách mạng tư sản Pháp (1789) là số trang sách giáo khoa để giáo viên tự dò. Và cô giáo cũng đã ghi lời nhận xét khá hài hước: "Em đùa tôi à?" vào phần nói trên.

'Nếu em đã muốn gian lận, hãy gian lận đúng chỗ! Ít nhất là nên chép bài của người cùng mã đề với em'.

"Nếu em đã muốn gian lận, hãy gian lận đúng chỗ! Ít nhất là nên chép bài của người cùng mã đề với em".

Học sinh: 'Gấu trúc sẽ khóc nếu như em bị điểm kém đấy!' Giáo viên: 'Boo hoo. Hãy làm cho gấu trúc vui lên bằng cách chăm chỉ học cho kì thi cuối kì nhé'!

Học sinh: "Gấu trúc sẽ khóc nếu như em bị điểm kém đấy!" Giáo viên: "Boo hoo. Hãy làm cho gấu trúc vui lên bằng cách chăm chỉ học cho kì thi cuối kì nhé"!

Học sinh: 'Nếu em có làm sai lỗi nào trong bài kiểm tra này, có lẽ chú hươu cao cổ này sẽ có thể thuyết phục được thầy/cô.' Giáo viên: 'Có cố gắng. Cộng 1 điểm'.

Học sinh: "Nếu em có làm sai lỗi nào trong bài kiểm tra này, có lẽ chú hươu cao cổ này sẽ có thể thuyết phục được thầy/cô." Giáo viên: "Có cố gắng. Cộng 1 điểm".

'Tại sao em lại không thích môn Vật lý như vậy nhỉ?'.

"Tại sao em lại không thích môn Vật lý như vậy nhỉ?".

Học sinh: 'Hãy cho người này điểm, nếu không anh ấy sẽ bị bắn!' Giáo viên: 'Rất tiếc! Tôi không thỏa hiệp với khủng bố!'.

Học sinh: "Hãy cho người này điểm, nếu không anh ấy sẽ bị bắn!" Giáo viên: "Rất tiếc! Tôi không thỏa hiệp với khủng bố!".

Học sinh: 'Em không thể giải quyết được chuyện này, chỉ vì con voi thôi ạ' Giáo viên: 'Tại sao con voi không có đuôi? Trừ 3 điểm'.

Học sinh: "Em không thể giải quyết được chuyện này, chỉ vì con voi thôi ạ" Giáo viên: "Tại sao con voi không có đuôi? Trừ 3 điểm".

Câu hỏi: 'Tại sao sao Diêm Vương lại có vành đai (như chiếc nhẫn) xung quanh?'. Trả lời: 'Bởi vì Chúa thích điều đó, nên ông ấy đã đặt lên đó một chiếc nhẫn' (bắt chước lời bài hát Single Lady). Giáo viên: 'Này! Sao Diên Vương không phải là một cô nàng độc thân'.

Câu hỏi: "Tại sao sao Diêm Vương lại có vành đai (như chiếc nhẫn) xung quanh?". Trả lời: "Bởi vì Chúa thích điều đó, nên ông ấy đã đặt lên đó một chiếc nhẫn" (bắt chước lời bài hát Single Lady). Giáo viên: "Này! Sao Diên Vương không phải là một cô nàng độc thân".

'Ước gì tôi có thể cho em điểm ở phần này nhỉ! Tôi thật sự rất thích nó đấy!'.

"Ước gì tôi có thể cho em điểm ở phần này nhỉ! Tôi thật sự rất thích nó đấy!".

'Tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Dù sao em vẫn tuyệt hơn vài người' là lời phê của giáo viên khi chấm bài cho học sinh khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Dù sao em vẫn tuyệt hơn vài người" là lời phê của giáo viên khi chấm bài cho học sinh khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Giáo viên chúc mừng sinh nhật bằng cách cộng điểm cho học sinh.

Giáo viên chúc mừng sinh nhật bằng cách cộng điểm cho học sinh.

Bài kiểm tra Vật lý của một học sinh lớp 11 được giáo viên chấm 10 điểm, cùng lời phê nhí nhảnh.

Bài kiểm tra Vật lý của một học sinh lớp 11 được giáo viên chấm 10 điểm, cùng lời phê nhí nhảnh.

Vy Anh