Chết thảm vì bị… sâu răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông ở Trung Quốc vừa tử vong do nhiễm trùng máu nặng. Nguyên nhân được xác định do sâu răng kéo dài nhưng không chịụ chữa trị.

Nạn nhân là một  đàn ông  sống tại Vũ Hán, Trung Quốc phải nhập viện trong tình trạng đau đớn bởi một chiếc răng sâu trong miệng.

Được biết, người đàn ông 40 tuổi này đã bị đau răng kéo dài trong một thời gian, nhưng không muốn đi khám vì nghĩ đây là cơn đau răng bình thường chỉ cần uống thuốc giảm đau là ổn.

Mô tả ảnh.
Tử vong do sâu răng trong thời gian dài nhưng không chịu chữa trị

4 ngày sau, chiếc răng càng ngày càng hành hạ khiến lợi đau đớn, khuôn mặt sưng phồng biến dạng. Tuy nhiên vì muốn tiết kiệm tiền không đi khám nên người đàn ông này vẫn cố chịu đựng cơn đau răng hành hạ. Cho đến khi bị sốt cao, li bì thì người nhà bệnh nhân mới phát hiện ra độ nghiêm trọng của vấn đề và đưa ông đi cấp cứu ở bệnh viện.

Sau khi dõi tình trạng chiếc răng sâu này, các bác sỹ đều lắc đầu bó tay. Bởi chiếc răng bị sâu quá nặng, đã ăn vào tuỷ răng. Vi khuẩn trong dịch mủ đi theo đường tuỷ răng đã nhiễm vào máu khiến người đàn ông này bị nhiễm trùng máu.

Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu giúp bằng nhiều phương pháp khác nhau, thế nhưng chính bởi việc để cho chiếc răng bị sâu quá nặng, lợi xung quanh đã bị hoại tử, thế nên việc chữa trị trở nên vô cùng khó khăn và tốn kém.

Tuy nhiên những  nỗ lực cuối cùng của các bác sĩ không mang lại kết quả tốt. Người đàn ông đã  tử vong đó do nhiễm trùng máu quá  nặng.

Mô tả ảnh.
 

 

Chết người vì đột ngột ra vào phòng điều hòa
Đột ngột ra vào phòng điều hòa sẽ khiến cơ thể khó thích nghi ngay được với sự thay đổi nhiệt độ dẫn đến đột quỵ hoặc tử vong.

 

Theo:  khoevadep.com.vn