Chém người liên tiếp nhiều nhát rồi tự tử ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc xô xát, ông Thắng đã dùng dao chém nhiều nhát vào người bà T. rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Ngày 26/8 cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, TP Hà Nội cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án nghiêm trọng xảy ra ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức khiến 1 người trọng thương và 1 người tử vong do tự tử.

Mô tả ảnh.
Cánh đồng- nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h sáng ngày 24/8, khi người dân thôn Linh Thượng, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức trong khi đi làm đồng đã phát hiện một phụ nữ nằm gục trên cánh đồng với nhiều vết chém. 

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền sở tại. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường  đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và tiến hành điều tra vụ việc.

 Qua xác minh ban đầu, người phụ nữ trên là bà Đỗ Thị T. (SN 1969, trú tại thôn Linh Thượng, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

Nạn nhân cho hay, vào rạng sáng cùng ngày, trong lúc bà đi cắt mướp thì gặp ông Nguyễn Công Thắng (sinh năm 1965, trú tại xóm Trại Vân Côn, xã Vân Côn). Giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. Trong lúc xô xát, ông Thắng đã dùng dao chém nhiều nhát vào người bà T. rồi bỏ trốn. 

Đến chiều cùng ngày, công an xã Vân Côn nhận được tin báo của người dân về việc ông Thắng đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Dùng dao đâm chết người rồi đâm mình tự sát
 Sau khi đâm gục ông Hiển, Hải đã vung dao tự đâm vào bụng mình để tự sát.
 
Kinh hoàng: Chém 3 người rồi vứt xác xuống suối
Sau khi phát hiện thi thể anh Thu nằm dưới dòng suối, người dân vội tìm tới nhà anh Thu để báo tin thì phát hiện cả vợ và con gái anh Thu đang nằm ngất xỉu ở đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn