Chờ xe bus, thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang chờ xe bus, thiếu nữ được gã trai đề nghị đưa về nhà nhưng hắn lại trở cô đến ngôi nhà hoang và cùng đồng bọn thay nhau hãm hiếp.

Nạn nhân của vụ hãm hiếp nói trên là cô gái trẻ giấu tên người Ấn Độ. Cụ thể khi đang đứng đợi xe tại khu Majestic để về nhà, cô gái được gã trai tên Arun Kumar Gowda cho đi nhờ xe.

Tên này chủ động đề nghị được đưa thiếu nữ về và được chấp nhận. Dù vậy, Arun Kumar lại trở thẳng cô nàng đến một ngôi nhà hẻo lánh của bạn mình ở Tippagondahalli.

Tại đây, Arun và hai tên khác đã dùng vũ lực khống chế và thay phiên nhau cưỡng bức cô gái. Tuy nhiên, lợi dụng lúc các đối tượng ngủ say, cô đã trốn thoát vào lúc 6h sáng.

Mô tả ảnh.

Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm tập thể. (Ảnh minh họa)

Nạn nhân được một tài xế taxi phát hiện và người này đã đưa cô đến đồn cảnh sát ở Taverekere trình báo. Tại đây, nạn nhân còn cho biết thêm rằng, cô đã bị Arun tra tấn sau khi bị cưỡng bức tập thể.

Cảnh sát cho hay, Arun là chủ một cửa hàng xi măng ở Taverekere và là con trai của một quan chức của chính quyền của thành phố Bangalore.

Dựa theo đơn tố cáo của cô gái, cảnh sát đã bắt giữ 3 hung thủ. Ngoài Arun, hai hung thủ còn lại cũng được xác định là Kempa Narasimha (36 tuổi) nhân viên xưởng cưa và Mahadeva (40 tuổi).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn