Choáng cảnh người phụ nữ tắm ở đài phun nước Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng người phụ nữ vô tư tắm ở đài phun nước giữa lòng Hà Nội thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhiều dân mạng tỏ ra bất bình trước hành vi thiếu ý thức, gây mất mỹ quan đô thị của người phụ nữ này.

"Thật không thể hiểu người phụ nữ này nghĩ gì? Nếu nhà mất nước thì vẫn còn có các nhà tắm công cộng mà. Sao lại tắm ở đài phun nước giữa trung tâm thủ đô thế này? Khách du lịch đi qua thì đúng là xấu mặt", một độc giả phản đối.

Người phụ nữ tắm ở đài phun nước Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

"Hy vọng người chụp bức ảnh này sau khi chụp thì lại nhắc nhở người phụ nữ kia hoặc gọi bảo vệ tới giải quyết. Hành động thật thiếu văn hóa", bạn Mai Loan bày tỏ ý kiến.

Trước đó, trên mạng xã hội Việt cũng từng bức xúc với những hinh ảnh ghi lại hành vi tắm ở đài phun nước của một người phụ nữ khoảng 50 tuổi.

Thời điểm bức anh được chụp nhiệt độ ngoại trời khá thấp nhưng người phụ nữ này vẫn ngâm mình rất lâu dưới nước. Sự việc khiến nhiều người qua đường hiếu kỳ đứng lại xem và nhắc nhở.

Tuy nhiên người phụ nữ này tỏ ra hung hăng, giận dữ và thậm chí là không tiếc lời mắng chửi người xung quanh can thiệp vào việc cá nhân của mình.

Xót xa 3 học sinh cấp 1 bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển
Xót xa 3 học sinh cấp 1 bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba học sinh tiểu học bị mất tích khi đi tắm biển ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link