Choáng váng nhan sắc thật của bà lão 'hóa phép' thành mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 9x sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp xinh đẹp Nguyễn Phạm Bích Trâm đã gây sốc cho nhiều người khi tạo hình thành bà lão xấu xí.

Những ngày qua, cư dân mạng truyền tay nhau  hình ảnh về một bà lão da nhăn nheo, kế bên một cô gái trẻ xinh đẹp.

Không ít người nói rằng  đó là hai con người khác nhau. Bên cạnh đó cũng có nhận định đây chỉ là sản phẩm công nghệ sửa ảnh. Tất cả tạo nên một cuộc tranh cãi sôi nổi trên cộng đồng mạng.

Nhan sắc thật của bà lão 'hóa phép' thành mỹ nhân.

Tuy nhiên Nguyễn Phạm Bích Trâm (sinh năm 1990), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, khẳng định 2 bức ảnh đó là hình ảnh của mình.

"Bức ảnh về bà già hốc hác đó là được Bích Trâm dùng phần mềm trong điện thoại chỉnh sửa, cũng chỉ là để giải trí trong lúc chờ diễn.

Bức ảnh này đã được Bích Trâm thực hiện từ hồi tháng 3 vừa qua và bản thân cũng rất ngạc nhiên nó lại gây được nhiều sự chú ý vào thời điểm này", người đẹp cho biết.

Bích Trâm từng giành ngôi vị Hoa hậu tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Công việc chính của Bích Trâm là diễn viên và người mẫu.

"Bích Trâm cũng đã có may mắn được tham gia khá nhiều bộ phim. Nhưng bộ phim để lại cho Bích Trâm nhiều ấn tượng nhất mang tên Đường chân trời.

Trong bộ phim này, Bích Trâm như được nhìn lại chính mình thời thơ bé. Và đây cũng là bộ phim lấy đi của Bích Trâm nhiều máu, nước mắt và công sức nhất.

Bởi trong đó, Bích Trâm đã phải khóc rất nhiều và hoàn cảnh của nữ nhân vật quá giống với cuộc sống của Trâm ngoài đời thường.

Cô ấy cũng giống như Trâm khi mẹ mất sớm để lại ba và người em gái. Một mình lên Sài Gòn kiếm sống, lập nghiệp trong cảnh cơ cực, chịu nhiều áp bức, tủi hổ. Mỗi ngày trôi qua là một ngày phải chiến đấu thực sự.

Điều duy nhất khác biệt đó chính là cách thức vươn lên trong cuộc sống. Cô gái trong phim là một người sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích, còn Trâm thì lại hoàn toàn khác", Bích trâm chia sẻ về nghề diễn viên và vai diễn ưng ý nhất.

Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con gấu Bắc cực tỏ vẻ tinh nghịch và không kém phần thông minh khi leo tàu của người đi xem và chụp ảnh tự sướng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn