Choáng váng phát hiện hơn 100 bộ xương trong đồn cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn 100 bộ xương trong một căn phòng bị khóa tại khuôn viên đồn cảnh sát vừa được tìm thấy khiến nhiều người choáng váng.

Những bộ xương nói trên được tìm thấy trong khuôn viên đồn cảnh sát ở thị trấn Unnao, Uttar Pradesh, Ấn Độ mới đây.

Mô tả ảnh.
Hơn 100 bộ xương được tìm thấy ở sở cảnh sát Ấn Độ.

Theo đó đã có hơn 100 bộ xương được bọc trong 10 cái túi ở trong một căn phòng bị khóa. Được biết, nơi họ tìm thấy các bộ xương, trước đây là một bệnh viện. Tỉ mỉ hơn đây là nơi được sử dụng để phục vụ việc khám nghiệm tử thi cho bệnh viện và bị khóa khi tòa nhà được chuyển đổi thành một trạm cảnh sát.

“Tôi đến đây vào năm 2008 và một bệnh viện ở đây cũng bắt đầu chuyển đổi thành trạm cảnh sát kể từ đó. Sở cảnh sát sẽ làm báo cáo về vấn đề này. Hiện tại, chúng tôi đã gửi các bộ xương này tới phòng thí nghiệm để điều tra chi tiết hơn”, ông Saumya Agrawal, cảnh sát trưởng thị trấn Unnao cho biết. Bộ Nội vụ Ấn Độ cũng đang chờ những báo cáo chi tiết từ chính quyền.

Cách đây chừng 1 tháng, hơn 100 thi thể trôi nổi trên sông Hằng ở Unnao cũng đã được tìm thấy. Theo nhận định những thi thể này được mai táng theo phong tục truyền thống dành cho những gia đình không đủ khả năng hỏa táng.

Kinh hãi phát hiện hơn 100 tử thi trên sông cạn
Mới đây, nhà chức trách Ấn Độ phát hiện hơn 100 thi thể, bao gồm nhiều trẻ em, lộ ra trên một nhánh nông của sông Hằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn