Chơi “dội nước đá lên đầu”, 4 người bị điện giật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giúp nhóm sinh viên đại học dội xô nước đá lên đầu, 4 nhân viên cứu hỏa đã phải nhập viện vì bị điện giật do để thang quá gần dây điện.

Theo đó, vụ việc trên xảy ra vào ngày 21/8  tại Đại học Campbellsville, bang Kentucky (Mỹ). Cụ thể, những lính cứu hỏa này đảm nhận việc đổ xô nước đá từ trên cao xuống đoàn diễu hành của trường. Khi đang hạ thang, họ đã gặp sự cố trên. Rất may, không có sinh viên nào bị thương.

Mô tả ảnh.

Hiện trường khi sự cố xảy ra.

Theo Cảnh sát trưởng của thị trấn Campbellsville - ông Tim Hazlette, hai lính cứu hỏa trên thang là Tony Grider (41 tuổi), đội trưởng đội cứu hỏa, hiện trong tình trạng nguy kịch, Simon A. Quinn (22 tuổi) đang hồi phục dần. Hai thành viên còn lại trong buồng lái - đội trưởng Steve Marrs (37 tuổi) và Alex Johnson (28 tuổi) đã xuất viện.

Tuy thang không chạm trực tiếp vào đường dây điện, nhưng do là đường dây tải điện cao áp nên có thể phóng điện vào những người ở quá gần sợi dây.

“Thật quá đau lòng, tim tôi như nghẹn lại khi thấy tất cả sinh viên trong đoàn diễu hành phải chứng kiến cảnh tượng trên ngay trước mắt mình”, cô Julie Smith kể.

Chiều cùng ngày, hơn 100 sinh viên và dân cư trong thị trấn tập trung ngay tại khuôn viên trường và cầu nguyện cho các lính cứu hỏa trên đều bình an. Tai nạn trên cũng khiến cho 4.500 hộ dân và trường bị mất điện tạm thời.

Trò chơi “Thử thách với xô nước đá” hiện làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng toàn cầu. Theo Hiệp hội ALS (tổ chức từ thiện nghiên cứu - chữa trị bệnh Lou Gehrig, còn gọi là bệnh xơ cứng teo cơ một bên), trò chơi này đã gây được số quỹ lên đến hơn 41 triệu USD.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn