Chồng biến vợ thành nô lệ tình dục bằng nhiều trò quái đản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ bắt vợ ký vào điều khoản “hợp đồng nô lệ”, gã chồng mất nhân tính còn thường xuyên tra tấn cô bằng những trò quái đản.

Người chồng bạc ác nói trên là Kenneth Harden (32 tuổi) sống tại bang Indiana, Mỹ. Được biết Kenneth kết hôn từ tháng 7/2013.

Trong thời gian chung sống với vợ, tên này thường thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Kenneth đã dùng nhiều cách để tra tấn thể xác người bạn đời như bóp cổ cho đến khi bất tỉnh hoặc “lạm dụng tình dục” liên tục. Tên này cũng thường trói tay nạn nhân, bắt cô đứng trong phòng ngủ cả ngày…

Mô tả ảnh.
Kenneth Harden đã bị bắt giữ và đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc.

Cặp đôi đã có với nhau một đứa con, những hành động tra tấn được Kenneth thực hiện khi đứa trẻ đi đến trường.

Mọi chuyện chỉ được phát hiện mới đây khi hàng xóm nghe tiếng động phát ra từ nhà Kenneth nên đã trình báo với ban quan lý tòa nhà.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cô vợ đang gào khóc, khắp người đầy những vết đốt của thuốc lá do Kenneth gây ra.

Cảnh sát đã phát hoảng khi tìm thấy bản "Hợp đồng nô lệ thường niên năm 2014". Bản hợp đồng dài 11 trang giấy, liệt kê nhiều điều luật và "sự trừng phạt".

Kenneth đã ép vợ phải ký tên nếu không anh sẽ đệ đơn ly dị. Trong khi đó, người vợ cho biết bản thân không thể "rời xa" Kenneth bởi vì y đang quản lý gói chăm sóc y tế điều trị căn bệnh đái tháo đường của cô.

Kenneth đã bị bắt giữ ngay sau đó và đối diện với nhiều tội danh liên quan đến cưỡng hiếp và hành hạ người khác.

cháy nổ
Hóa chất phát nổ, khu công nghiệp chìm trong biển lửa
Khoảng 16h chiều nay, ngày 18/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty Sakata Inx Việt Nam (Thuận An, Bình Dương) khiến nhiều người hoảng loạn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link