Chồng ch.ết lặng chứng kiến hai “yêu râu xanh” hi.ếp d.âm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chuốc cho chủ nhà say, hai tên “yêu râu xanh” lần lượt xuống bếp khống chế, thực hiện hành vi đồi bại đối với người vợ tật nguyền của bạn

Hiếp dâm vợ khi chồng đang ở nhà

Theo thông tin vụ việc, Nguyễn Văn Thắng và chị Nguyễn Thị Mai (26 tuổi) đều bị câm điếc bẩm sinh. Thấy thế, hai bên gia đình đã mai mối để hai người nên duyên vợ chồng

Sau đám cưới, vợ chồng anh Thắng xây một căn nhà sống tại phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ. Dù cuộc sống không khá giả nhưng hai vợ chồng anh Thắng đều rất hạnh phúc. Cuộc sống thăng hoa khi chị Mai hạ sinh một đứa con chung. 

Mô tả ảnh.
Vợ chồng anh Thắng kể lại vụ việc đau lòng. 

Đến chiều 31/1, anh Thắng xin tiền mẹ già đi cắt tóc thì gặp hàng xóm rủ vào ăn nhậu. Uống được vài chén thì anh Thắng rủ hai hàng xóm về nhà mình ngồi uống tiếp. 

Về đến nhà, anh Thắng ra dấu bảo chị Mai làm thịt gà ngồi uống rượu. Sau đó, cả ba ngồi uống rượu hết gần 1 lít. Tuy vậy, hai hàng xóm vẫn có ý muốn uống rượu tiếp. Nể khách, anh Thắng chạy đi mua rượu tiếp. 

Đến khi tàn cuộc rượu, một vị khách rút tờ 10 nghìn cho con anh Thắng đi mua bánh kẹo. Thấy thế, mẹ anh Thắng đã bế cháu đi mua kẹo để lại không gian cho hai vị khách cùng vợ chồng anh Thắng thoải mái. 

Lợi dụng lúc mẹ anh Thắng đi vắng, anh Thắng thì đang gật gù muốn ngủ. Một vị khách bất ngờ lẻn xuống bếp khống chế chị Mai ép vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại.  

Sau khi thỏa mãn, “yêu râu xanh” trở lại bàn nhậu với anh Thắng như không có chuyện gì xảy ra. Tiếp đó, vị khách thứ hai cũng lặng lẽ xuống tìm chị Mai rồi kéo vào phòng ngủ thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Khi mẹ anh Thắng bế con về thì phát hiện chị Mai khóc thút thít, ra dấu mới bị hai vị khách hiếp dâm. Nghe vậy, bà vội chạy ra ngoài lớn tiếng mắng chửi hai tên “yêu râu xanh” nhưng chúng quanh co chối tội rồi bỏ trốn. 

Tỉnh rượu, người chồng câm điếc cũng ra dấu cho biết, khi anh ta đang uống rượu thì phát hiện hai vị khách lần lượt rời chỗ ngồi đến tìm vợ mình. Tận mắt chứng kiến hai kẻ đồi bại cưỡng hiếp vợ nhưng do quá say nên không làm gì được. 

Lời khai của vợ chồng câm

Quá bức xúc trước hành động đồi bại của hai vị khách, gia đình anh Thắng đã đến cơ quan công an tố cáo. Khó khăn ban đầu là lời khai bằng cách ra dấu của vợ chồng anh Thắng khiến các điều tra viên khó hiểu. 

Từ nhỏ sống với anh Thắng nên mẹ hiểu các ký hiệu của con trai. Còn chị Mai thì mới chung sống có 3 năm nên nhiều khi bà vẫn không hiểu. Do đó, chị Mai đã ra dấu với chồng, sau đó anh Thắng lại ra dấu để mẹ hiểu đọc lại cho công an lập biên bản. 

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, công an phường đã triệu tập hai nghi cán đến làm việc. Đến ngày hôm sau, một nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương, còn một người đến nhưng phủ nhận toàn bộ hành vi đồi bại. 

Đáng chú ý, sau đó người đàn ông này đã nhờ người quen dẫn đến nhà vợ chông anh Thắng đến xin lỗi. Vừa thấy vị khách đồi bại đến, chị Mai đã xông ra kéo áo ra dấu đây chính là kẻ hại mình. Hoảng sợ, người này vội bỏ chạy khỏi nhà anh Thắng. 

“Nếu là người ngay thẳng thì chẳng ai lại bỏ trốn khỏi địa phương, một người thì nhờ người quen đến nhà anh Thắng xin lỗi. Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra, xử lý theo pháp luật…” – một người thân của vợ chồng anh Thắng đề nghị. 

Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Bắt nghi phạm cưỡng hiếp nữ tu 71 tuổi
Bắt nghi phạm cưỡng hiếp nữ tu 71 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nữ tu 71 tuổi bị hiếp dâm tập thể tại tu viện và cảnh sát vẫn đang rất nỗ lực để đưa những kẻ phạm tội ra ánh sáng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link