Chồng đay nghiến rao bán thông tin vợ lên web bán dâm để trả thù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì quá hận vợ, anh chồng đã đăng thông tin cá nhân cùng số điện thoại của vợ mình lên web khiêu dâm...

Chỉ vì quá hận vợ, chàng trai đã hành động thiếu suy nghĩ bằng cách đăng công khai số điện thoại của vợ lên web bán dâm để khiến cô gái bị quấy rối tình dục. Sau sự việc, người phụ nữ đã không thể chịu nỗi khi bị quấy rối tình dục nên đã tìm đến nhờ sự giúp đỡ từ sở cảnh sát. Cô cho biết, trong suốt thời gian qua, cô thường xuyên bị đàn ông lạ gọi đến mua dâm, mà không biết rõ nguyên do, ngọn nguồn sự việc. 

anh phunutoday.vn

Vì giận vợ mà người chồng đã đăng thông tin liên lạc của cô lên một website khiêu dâm. Ảnh: Express.

Sau ít lâu tìm hiểu, cảnh sát địa phương đã tìm ra nguyên nhân và đi đến kết luận ban đầu rằng có người đã đăng công khai số điện thoại của cô cùng thông tin cá nhân lên một trang web bán dâm. Sau khi lần theo địa chỉ IP máy tính, cảnh sát định vị nó nằm ngay trong ngôi nhà của người phụ nữ và chồng cô là người đã thú nhận hoàn toàn sự việc. Cảnh sát đã kết luận người đăng tin chính là chồng của cô.

Tờ Express thông tin, cặp vợ chồng trên sống tại một bang của Ấn Độ. Hai người đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn trong thời gian qua. Sau những sự việc trên, người chồng quá uất hận nên đã nãy sinh ý định "dạy cho vợ một bài học".

Trước đó không lâu, sự việc tương tự cũng xảy ra tại Guntur (tỉnh Andhra Pradesh) của Ấn Độ khi chàng trai quyết định trả thù bạn gái cũ bằng cách đăng tải video của cô lên website khiêu dâm. Cặp đôi từng là bạn học của nhau, họ đã tính đến chuyện kết hôn nhưng vì xích mích chuyện tình cảm sau đó cô gái đã yêu người khác.

Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi hai người đang ân ái trên giường vào ngày 11/8 thì bị mẹ chồng cùng một số anh em trong nhà bắt quả tang tại trận.
Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây
Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hữu Nghĩa vẫn còn vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của bạn đời. Sau thời gian im lặng, anh quyết định chia sẻ về sự việc đau lòng trên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link