Chồng nhắn tin ly hôn ngay khi vợ nói bị hàng xóm cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vô cùng đau khổ khi bị xâm phạm, một người phụ nữ đã chia sẻ với chồng để được an ủi nhưng ngược lại, người chồng ngay lập tức ly hôn.

Người phụ nữ Ấn Độ tên Nasreen (25 tuổi) đã kết hôn với người đàn ông Salim được 5 năm. Salim là một công nhân xây dựng ở Dubai, còn Nasreen ở nhà phụng dưỡng mẹ chồng và chăm con trai của họ ở Uttar Pradesh. Cuộc sống với Nasreen đang vô cùng hạnh phúc nhưng thiên đường bỗng chốc thành địa ngục khi cô bị người hàng xóm hãm hiếp.

Nasreen đã báo cảnh sát nhưng cô không nhận được sự hỗ trợ nào từ pháp luật. Quá đau khổ, người phụ nữ trẻ chỉ còn biết tâm sự với chồng và tự tin được người đầu gối tay ấp với mình an ủi. Sau khi cô kể đã không nhận được cuộc gọi nào, thay vào đó là một tin nhắn với ba chữ "talaq", nghĩa là ly hôn.

Chồng nhắn tin ly hôn ngay khi vợ nói bị hàng xóm cưỡng bức
Theo luật pháp nước này, một người đàn ông có thể ly dị vợ nếu nói "talaq" ba lần. 

"Khi đọc tin nhắn chồng gửi, tôi chết điếng người. Tôi không thể tin những gì đang đọc, chỉ có ba chữ... talaq, talaq, talaq", Nasreen hiện sống cùng với bố mẹ đẻ cho biết.

"Tôi bị xâm phạm, tôi nghĩ chồng mình sẽ tìm lại công bằng cho tôi, đứng về phía tôi, giúp tôi vượt qua nỗi đau. Nhưng tôi đã sai. Anh ta đã hèn nhát và ly dị với tôi", Nasreen cho biết. Hiện tại, người phụ nữ bất hạnh này còn bị cấm không được phép gặp con trai.

Theo luật pháp nước này, một người đàn ông có thể ly dị vợ nếu nói "talaq" ba lần. Bà Zakia Soman, người sáng lập Hội phụ nữ Hồi giáo Ấn Độ nhận định: "Đàn ông đang sử dụng sai công nghệ khiến cho phụ nữ bị tổn thương nhiều hơn trong xã hội".

Đôi vợ chồng già chụp ảnh cưới
Đôi vợ chồng già chụp ảnh cưới "Ngày ấy - Bây giờ" sau 7 thập kỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng gần 100 tuổi đã kỷ niệm ngày cưới của mình bằng cách tái hiện lại những bức ảnh "Ngày ấy-Bây giờ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn