Chồng phát hoảng vì vợ chết gần bao cao su đã qua sử dụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 28/3, công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng địa phương để điều tra về vụ giết người dã man xảy ra ở một tiệm hớt tóc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h20 ngày 25/3, anh V.V.T (SN 1979, ngụ quận 12) đến tiệm hớt tóc Quỳnh Như ở địa chỉ 1/2 ấp Tam Thôn, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn để tìm vợ là chị V.T.B.L (SN 1981, quê Quảng Nam, là chủ tiệm cắt tóc). Tại đây, anh T. đẩy cửa đi vào thì tá hỏa khi phát hiện vợ nằm bất động trên vũng máu nên trình báo cơ quan công an. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Hóc Môn đã khẩn trương vào cuộc điều tra, thu thập hồ sơ. Ban đầu xác định, nạn nhân đã chết trên thi thể có 12 vết rách da gây ra bằng hung khí. Ngoài ra, tại hiện trường phát hiện một bao cao su đã qua sử dụng. Đồ đạc tại tiệm cắt tóc có sự xáo trộn do giằng co.

Theo người nhà nạn nhân, hung thủ gây ra vụ án mạng đã lấy đi 1 bộ vòng, 1 đôi bông tai, 1 nhẫn vàng và 2 ĐTDĐ. 

Từ những lời khai của người thân, bằng chứng tại hiện trường nên lực lượng điều tra xác định đây là một vụ giết người, cướp tài sản. Có thể hung thủ chính là những người quen của gia đình nạn nhân. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Phẫn nộ kẻ sát hại em họ 15 tuổi
Phẫn nộ kẻ sát hại em họ 15 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 26/3, công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã quyết định truy tố Nguyễn Văn Tin (22 tuổi, ở xã Tân Hương) về hành vi “Giết người”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn