Chú chó có hai khối u giống tinh hoàn treo trước cổ

( PHUNUTODAY ) - Được biết, chú chó này đang bị ung thư tuyến giáp. Hai khối u này hiện không đau đớn nhưng nếu bị cọ xát, chúng sẽ khiến chú chó đáng thương cảm thấy đau đớn.

Xuất hiện trên trang xã hội Reddit ngày 18/3 hôm qua, hình ảnh đáng đáng thương của chú chó với hai khối u lủng lẳng trước cổ đã nhận được sự thương cảm của rất nhiều thành viên trang mạng xã hội này.

Chủ nhân của bức ảnh là user dazasm cho biết, đây là một con chó cái bị lạc mất chủ. Vì vậy, nó đang được các nhân viên của trung tâm bảo vệ động vật chăm sóc.

Đôi mắt dường như tỏ rõ sự đau đớn của bệnh tật.

Với hai khối u treo trước cổ, chú chó này khiến các fan của serie phim "Men in Black" không ngừng liên tưởng tới nhân vật người ngoài hành tinh Ballchinian với 2 tinh hoàn gắn dưới cằm.

Người ngoài hành tinh Ballchinian với 2 tinh hoàn... "thọt lên cổ".

Được biết, chú chó này đang bị ung thư tuyến giáp. Hai khối u này hiện không đau đớn nhưng nếu bị cọ xát, chúng sẽ khiến chú chó đáng thương cảm thấy đau đớn.

Trong điều kiện tuổi thọ của chú chó này khá lớn và điều kiện kinh của trung tâm không cho phép, các nhân viên nơi đây không thể làm gì để có thể giúp chú chó này thoát được khỏi căn bệnh tử thần kể trên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn