Cận cảnh chung cư cho SV hiện đại nhất Hà Nội giá 200 nghìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây được đánh giá là một trong những khu nhà trọ dành cho sinh viên đẹp và lớn nhất Hà Nội.

Khu nhà ở cho học sinh, sinh viên Pháp Vân – Tứ Hiệp nằm trong khu Đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp (thuộc quận Hoàng Mai – Hà Nội). Phía Bắc, phía Đông và phía Nam khu nhà ở cho sinh viên Pháp Vân – Tứ Hiệp giáp đường Đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, phía Tây khu nhà ở giáp đường tránh quốc lộ 1A.

Khu nhà ở được xây dựng và hoàn thành vào tháng 11/2014 với đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh. Đường chính bao quanh rộng 14,5m, vỉa hè 5 m. Các khối nhà có bố trí diện tích đỗ xe phục vụ riêng cho từng tòa nhà, giao thông đi lại thuận tiện. Khuôn viên khu nhà ở cho học sinh, sinh viên có hàng rào bao quanh và hệ thống các cổng cho sinh viên cũng như phương tiện ra vào.

Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân gồm 3 tòa nhà chia thành 5 đơn nguyên, mỗi tòa cao 19 tầng và 1 tầng hầm được phân bổ thành 2 khu riêng biệt có hàng rào bao quanh với tổng công suất chỗ ở là 10.800 sinh viên.

Theo thiết kế, phòng cho sinh viên thuê ở khu nhà ở Pháp Vân – Tứ Hiệp có tổng diện tích là 56,9 mét vuông. Trong đó, phòng ở chính rộng 37,32 mét vuông.

Mô tả ảnh.

Khu vực nhà vệ sinh được thiết kế rộng 11,38 mét vuông.

Mô tả ảnh.
Toàn bộ tường khu vực vệ sinh được ốp gạch men tạo cảm giác sạch sẽ.
Mô tả ảnh.
Tất cả các phòng ở đều được lắp đặt bình nóng lạnh.

Ngoài ra, hệ thống ổ điện và đường mạng được chạy ngầm để đảm bảo an toàn cho sinh viên khi sử dụng.

Hệ thống cửa thông với ban công (rộng khoảng 8 mét vuông) được làm bằng kính giúp phòng ở thông rất thông thoáng.

Hành lang bên ngoài khu nhà A6 của khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp.

Ngoài phòng ở, tại tầng 1 các Khu nhà ở Pháp Vân – Tứ Hiệp và Mỹ Đình II được bố trí các phòng dịch vụ nhằm mục đích phục vụ sinh viên như: Kho thuốc, bưu điện và tín dụng, bách hóa văn phòng phẩm, thư viện, kho sách, phòng thể thao trong nhà, phòng dịch vụ internet, quầy giải khát, kho bếp, phòng ăn, phòng cắt tóc.

Tại khu nhà ở của sinh viên ở khu đô thị Mỹ Đình II, Khu nhà ở sinh viên Mỹ Đình gồm 03 tòa nhà chia thành 05 đơn nguyên, mỗi tòa cao 21 tầng và 01 tầng hầm, toàn bộ khu ở có hàng rào bao quanh với tổng công suất chỗ ở là 7.368 sinh viên. Phòng ở của sinh viên có tổng diện tích là 45 mét vuông. Trong đó, phòng ở chính 28,5 mét vuông; khu phụ 12,5 mét vuông, ban công, lô gia 4 mét vuông). Căn phòng này bố trí 6 sinh viên ở. Sinh viên sẽ ở các phòng từ tầng 2 đến tầng 21.

Theo Sở Xây Dựng Hà Nội, giá thuê dự kiến đối với khu nhà ở sinh viên Pháp Vân -Tứ Hiệp là 205.000 đồng mỗi tháng, khu nhà ở sinh viên Mỹ Đình II là 215.000 đồng. Đây là giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và không bao gồm giá dịch vụ điện, nước.

Xăng tăng giá, người ta nghĩ ngay đến việc đi lại, phí sinh hoạt tăng theo
video"> 
Xem clip nhạc chế của ca sĩ Cáp Anh Tài phổ theo nhạc bài hát yêu lại từ đầu của Khắc Việt

 

Theo:  khoevadep.com.vn