Chuyện không tưởng: Gia đình 1 chồng 3 vợ vẫn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với họ, mỗi ngày trôi qua là một bữa tiệc tuyệt vời khi được ăn tối, ngủ cùng chồng và 2 người bạn gái thân thiết.

Người đàn ông tên Paulie, 32  tuổi, làm ngành kinh doanh thời trang sống tại New Jersey, Mỹ, đã trở nên nổi tiếng vì gia đình đặc biệt của mình. Được gọi là gia đình đặc biệt vì Paulie có đến 3 người vợ và họ vẫn chung sống hạnh phúc với nhau. 3 người vợ của anh là  là Vanessa hussle (31 tuổi), Hazel (27 tuổi) và Lady (25 tuổi). 

Vanessa, Hazel và Lady giống như những người bạn thân thiết. Họ cùng nhau đi mua sắm và thường xuyên đi tập gym với nhau. Đồng thời, họ cũng cùng nhau chăm sóc ba đứa con của Vanessa và Lady. 

Paulie cùng 3 cô vợ xinh đẹp của mình (nguồn : internet).

Điều đặc biệt là 3 người vợ của người đàn ông này đều xăm hình khuôn mặt của anh trên ngực. Với họ, mỗi ngày trôi qua là một bữa tiệc tuyệt vời khi được ăn tối, ngủ cùng chồng và 2 người bạn gái thân thiết. 

Anh chồng Paulie cũng không kém phần độc đáo khi xăm hình của 3 người vợ trên ngực của mình. Anh còn hài hước tự phong mình là “chúa tể của những bà vợ". 

Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ rằng, việc có nhiều vợ không phải là một việc dễ dàng. Anh cho biết, mình phải dùng ipad để đánh dấu lịch trình cho từng bà vợ bằng một màu sắc khác nhau để tránh bị nhầm lẫn, cũng như muốn các cô vợ được đối xử một cách công bằng. 

Anh bật mí, anh thường dùng âm nhạc để đem lại hưng phấn cho các bà vợ. "Tôi chỉ quan hệ với mỗi người trong vòng một bài hát”, anh nói. 

Để công bằng anh ta phải đánh dấu lịch cho từng bà vợ (nguồn: internet).

Để có được cuộc sống như hiện tại ít ai biết được rằng có một thời gian trước đó gia đình  Paulie tưởng chừng như tan vỡ khi người vợ đầu tiên của anh phát hiện anh cặp bồ cùng một lúc với 2 cô gái. 

Vanessa Hussle, đã quyết định chia tay anh sau khi phát hiện Paulie có quan hệ lăng nhăng suốt 3 năm trời với 2 người phụ nữ khác. Thời gian này, Paulie vô cùng đau khổ và luôn hi vọng, vợ sẽ chấp nhận quay lại với mình. Và cuối cùng, người vợ đầu của anh cũng đã chấp nhận quay lại với chồng, hơn nữa cô chấp nhận hai người vợ mới của anh là Hazel và Lady. 

Gia đình đặc biệt chung sống với nhau rất hạnh phúc (nguồn: internet).

Vợ cả Vanessa chia sẻ, cả 4 bọn họ thường ăn mặc đẹp và đi ăn tối cùng nhau. Nhiều người thường nhìn họ với con mắt dò xét, nhưng họ không quan tâm. "Hạnh phúc mới này đã cứu vãn cuộc hôn nhân tưởng chừng tan vỡ của tôi", Vanessa nói. Cô còn tiết lộ, khi cô chấp nhận sống chung với Hazel và Lady, Paulie đã khóc rất nhiều, đó là những giọt nước mắt vui sướng và hạnh phúc.

Vụ tin tặc tấn công sân bay Việt Nam: đã có thông tin về Hacker
Vụ tin tặc tấn công sân bay Việt Nam: đã có thông tin về Hacker
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc nhóm tin tặc tấn công hệ thống thông tin sân bay Việt Nam chiều 29/7, và cách nhận diện, xử lý khi máy tính của bạn bị hack
Tưới xăng trả thù trong bệnh viện, 4 người thương vong
Tưới xăng trả thù trong bệnh viện, 4 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi ông Canaj quay trở lại phòng bệnh đã mang theo chai đựng xăng tiến gần đến ông Saraci bật nắp chai và tưới lên khắp người đối phương.
Theo:  khoevadep.com.vn