Clip hotgirl táo bạo lột đồ ở quán net Hà thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái chỉ được mặc đúng 6 món quần áo. Đồng nghĩa với việc cô sẽ không mảnh vải che thân khi có người đạt đến lv30 trong thời gian

Những ngày gần đây clip này gây sôi sục trong cả giới game thủ cũng như các cư dân cộng đồng mạng. Trong đoạn clip dài 7 phút, chàng MC ra sức gào thét, cổ vũ khi từng thứ đồ trên người cô gái bị tuột xuống.

Clip phản cảm về một cô gái tự lột đồ trong quán net.

Quy định của cuộc “thách đấu cởi đồ” này vô cùng đơn giản, sẽ có 40 máy dành cho 40 người chơi tham gia cày cấp độ trong Tam Quốc 3D. Khởi đầu từ cấp độ 1, trong 20 phút, cứ mỗi khi người chơi đạt các mốc cấp độ 5, 10, 15, 20, 25, 30 (chỉ tính người nhanh nhất) thì hot girl của NPH sẽ phải cởi một món đồ quần áo trên người.

Được biết, hot girl cũng sẽ chỉ được mặc đúng 6 món quần áo. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu có người chơi nào đạt đến cấp độ 30 trong thời gian quy định, cô gái này sẽ “không còn mảnh vải che thân”.

Mô tả ảnh.
Hotgirl táo bạo lột từng thứ đồ trước hàng trăm người có mặt.

Được biết trước đó, trên cộng đồng mạng lan tràn tin đồn một hot girl tuyên bố sẽ “thách đấu cởi đồ” tại một quán net lớn ở Hà Nội. Nhưng ngay sau khi clip này được đăng tải, cô gái này đã lên tiếng phủ nhận cô gái đó là mình.

Mô tả ảnh.
Cô gái lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Một nguồn tin cho rằng, địa điểm xảy ra sự việc trên ở một quán net trên đường Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Clip gây ra nhiều bức xúc về lối sống quá thoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Sốc: Chàng trai cắn đứt tai bạn gái ngay giữa đường vì mâu thuẫn
Khi cuộc cãi vã lên đến cao trào, chàng trai đã lao vào cắn đứt tai phải của cô gái rồi bỏ đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn