Clip về phòng tập thể hình... khỏa thân tại Thái Lan gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại phòng tập thể hình có một không hai này, các nữ nhân viên đều không mặc đồ và sẵn sàng phục vụ học viên đến… Z.

Báo chí Thái Lan vừa cho hay, lực lượng cảnh sát nước này đã bắt giữ người đàn ông là chủ một phòng tập thể hình ở Bangkok có tên Ebi Sauna & Fitness.

Theo đó, tại phòng tập thể hình này tất cả các huấn luyện viên và nhân viên nữ đều... không mặc đồ và sẵn sàng phục vụ học viên từ A-Z. Không những vậy, những nhân viên nữ ở đây còn vừa tập vừa thực hiện các động tác khiêu khích khách.

Cũng theo báo chí Thái Lan, phần lớn học viên ở đây là nam giới và các du khách nước ngoài.

Mô tả ảnh.
Phòng tập thể hình khoả thân Ebi Sauna & Fitness. (Ảnh Bankok Post).

Được biết, vụ việc được phát hiện sau khi một du khách tung đoạn clip dài 68 giây ghi lại cảnh ở "phòng tập sung sướng" và đưa lên mạng xã hội. Ngay lập tức, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, giới chức trách đã vào cuộc và dẹp bỏ trung tâm này.

Một cảnh sát Bangkok đã cho biết, mức hình phạt đối với những dịch vụ khiêu dâm là từ 1-10 năm tù và ông chủ của phòng tập thể hình khỏa thân nói trên còn phải đối mặt với mức phạt tiền nếu bị tòa xử tội vi phạm những điều cấm trong kinh doanh dịch vụ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn