Clip: Chàng trai hôn hàng loạt gái xinh chỉ với...tờ 500.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vài thủ thuật nhỏ và 1 tờ 500k, chàng trai trẻ đã được hôn "miễn phí" hàng loạt gái xinh.

Đoạn clip với tiêu đề "Thả tiền hôn gái và cái kết cực sốc" được một fanpage sở hữu 2 triệu lượt like chia sẻ và ngay lập tức nó nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đoạn clip dài 5:31 giây ghi lại cảnh một chàng trai đi trên phố với một tờ tiền 500k đang tiếp cận các cô gái trẻ để thực hiện một trò chơi nho nhỏ của mình. Luật chơi là: Chàng trai sẽ để rơi tờ 500k. Nếu cô gái nào nhặt được, thì 500k sẽ thuộc về cô ấy. Còn nếu không, thì “nạn nhân” sẽ phải “bị” hôn một cái.

Tất cả các cô gái đều không thể bắt được tờ tiền.

Trước lời thuyết phục của chàng trai như là "Dễ mà", "Chơi vui thôi mà", "Hôn nhanh thôi" thì đã có 6-7 cô gái đồng ý tham gia. Kết quả là, tất cả trong số họ đều không nhận được tiền và chịu trận để anh chàng hôn.

Điều đặc biệt là trong khi 1 vài cô gái tỏ ra ngượng ngùng, sợ sệt thì một vài cô lại tỏ ra rất bạo dạn, thậm chí, cô gái này còn chủ động đáp lại nụ hôn anh chàng.

Và các cô gái này đều phải thua chàng trai một nụ hôn.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 35 nghìn lượt thích, hơn 14 nghìn lượt chia sẻ cùng cả trăm nghìn lời bình luận. Đa số đều phản đối trò chơi này cũng như lên án cách mà chàng trai này dùng tiền để có được nụ hôn của các cô gái trẻ. Một bộ phận khác thì cho rằng, những cô gái trong clip quá dễ dãi và “vì đồng tiền mà đánh mất tự trọng”. Chỉ có rất ít người cho rằng đây chỉ là một trò giải trí đơn thuần.

Clip: Chàng trai hôn hàng loạt gái xinh chỉ với...tờ 500.000 đồng.

Một số bạn cũng cho rằng, đây là một trò lừa đảo vì không ai có thể bắt được tờ tiền theo cách này cả. “Nạn nhân” chỉ có nước thua cuộc và cho “thủ phạm” một nụ hôn miễn phí. Cũng có ý kiến cho rằng, đây là một clip dàn dựng, bởi có lẽ chẳng cô gái nào lại dễ dàng hôn người lạ một cách say đắm như thể yêu nhau từ rất lâu như vậy.

Hàng trăm CĐV Chile thương vong vì ăn mừng vô địch Copa America
Hàng trăm CĐV Chile thương vong vì ăn mừng vô địch Copa America
(Xã hội) - (Phunutoday) - Màn ăn mừng chức vô địch kết Copa America 2015 khiến 3 fan hâm mộ Chile thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn