Clip: Trẻ mồ côi bị quản lý đánh đập dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một clip ghi lại cảnh trẻ mồ côi bị người quản lý đánh đập dã man lan truyền trên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Osama Mohamed Othman - quản lý trại trẻ mồ côi Dar Mecca Al-Mokarama ở Giza, Ai Cập đã bị vợ mình lén ghi lại được video anh ta đánh đập trẻ em mồ côi trong trại vô cùng dã man.

Mô tả ảnh.
Trẻ mồ côi bị quản lý đánh đập dã man.

Othman không chỉ đá lên người các em mà còn dùng gậy đánh cho đến khi lũ trẻ khóc thét và chạy toán loạn. Vì quá bức xúc nên người vợ đã lén quay lại cảnh bạo hành của chồng vào 2 tháng trước. Nhưng nó chỉ mới được đưa lên YouTube vào ngày 3/8 vừa qua. Mối quan hệ tình cảm của bà Elham và chồng đã tan vỡ.

Bà này còn kể rằng: “Ông ấy thường xuyên đánh những đứa trẻ, và tôi thấy rằng mình cần phải quay lại cảnh đó để tố cáo".

Sau khi được đưa lên mạng, video nhanh chóng có hơn 20.000 lượt xem và được 85.000 lượt chia sẻ trên Facebook.

Tổng thống Ai Cập Abdul Fattah Al Sissi ngay sau đó đã kêu gọi Osama Mohamed Othman cần phải chịu sự trừng phạt của công lý và viên quản lý trại trẻ dã man đã bị bắt vào tối thứ 2 vừa qua.

Còn Bộ trưởng bộ Đoàn kết xã hội Ai Cập thì ra lệnh chuyển các em đến một trại mồ côi khác. Một nhà hoạt động xã hội nói: “Những đứa trẻ cảm thấy rất hạnh phúc như thể chúng vừa thoát khỏi một nhà tù”.

Về phần mình thì Osama Mohamed Othman lại tỏ ra rất thản nhiên. Anh ta cho rằng mình làm như vậy là để giáo dục bọn trẻ cho chúng khỏi hư đốn. Có vẻ như các em nhỏ đã bật ti vi hoặc mở tủ lạnh mà không được sự cho phép của anh ta.

Vợ của Othman đã cung cấp thêm các video làm bằng chứng cho công tố viên. Hiện cô và anh ta cũng đã ly thân. Theo các chuyên gia pháp lý thì Mohamed Othman có thể bị kết án 7 năm tù.

Theo:  khoevadep.com.vn