Cô gái bị cắt ngón tay, ngón chân chết trong biệt thự

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân bị cắt ngón tay, ngón chân, khắp cơ thể có nhiều vết dao chém. Đồ đạc căn phòng xảy ra án mạng xáo trộn.

Sáng 14.12, anh Nguyễn Văn Dinh (quê huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) là người trông coi biệt tự cho thuê (theo từng phòng) ở số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội) đi kiểm tra các phòng. Khi kiểm tra phòng ở tầng trên, anh Dinh tá hỏa phát hiện một cô gái lạ đã tử vong trên giường. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết chém, máu ở khắp giường,  ngón chân, ngón tay bị cứa đứt. Đồ đạc trong căn phòng bị đảo lộn.
Căn biệt thự xảy ra án mạng. 

Anh Dinh lập tức chạy ra ngoài tri hô và nhanh chóng báo cho cơ quan công an đến điều tra vụ việc. Khi anh Dinh và một số người mở cửa nhà vệ sinh căn phòng thì bất ngờ thấy người thanh niên thuê trọ đang ngồi co ro ở bên trong.

Một số người sống gần căn biệt thự cho biết vào đêm 13.12 họ nghe thấy tiếng cãi nhau trong ngôi nhà nhưng không ai bận tâm vì cho rằng chỉ là cãi nhau thông thường. Nhưng đến sáng nay  người dân hốt hoảng khi hay tin có án mạng xảy ra.

Nhận được tin báo cơ quan công an phường Ngọc Thụy đã phối hợp với công an quận Long Biên bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên). Nạn nhân được xác định là Đường Thị Hằng (28 tuổi, ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Theo chủ ngôi nhà,Chính đến thuê trọ  từ ngày 25.4.2013.

Đến chiều tối cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiến hành. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn