Cô gái bỏng nặng tay vì ốp điện thoại mọi người vẫn dùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hóa chất trong ốp điện thoại bị rò rỉ ra ngoài khiến cô gái trẻ bị bỏng nặng ở tay. Đây là lời cảnh báo đến những người thích dùng ốp điện thoại.

Đó là trương hợp của cô gái trẻ người Myanmar. Hôm 7/2 vừa qua, cô đã chia sẻ lên mạng xã hội hình một ốp điện thoại đầy màu sắc và một bàn tay bị bỏng rất nghiệm trọng, kèm lời cảnh báo: "Nếu bạn đang sở hữu chiếc ốp điện thoại giống như thế này, bạn hãy vứt nó đi ngay lập tức. Đây là bàn tay của bạn tôi sau khi sử dụng ốp điện thoại này. Nó đã bị bỏng một cách nghiêm trọng sau khi chất hóa học trong ốp điện thoại bị rò rỉ.

Thật may khi những đứa trẻ của cô ấy không bị hề hấn gì. Hãy thử tưởng tượng xem nếu chúng đặt chiếc ốp điện thoại này lên miệng thì hậu quả sẽ như thế nào.

Hãy chia sẻ hình ảnh này và giúp những người khác thoát khỏi nguy hiểm".

Cô gái bỏng nặng tay vì ốp điện thoại mọi người vẫn dùng.

Sau khi được đăng tải, lời cảnh báo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 3000 lượt thích, hơn 1000 lượt chia sẻ và hơn 1,6 nghìn lượt bình luận. Hầu hết ý kiến đều tỏ thái độ hoang mang, lo lắng và sợ hãi vì loại ốp điện thoại này được nhiều người sử dụng.

Trước đó, vào ngày 3/1, cô bé Olivia Retter, đến từ nước Anh đã bị bỏng nặng ở chân khi axit bên trong chiếc ốp điện thoại bị rò rỉ ra ngoài rìa của iPhone 5C. Hóa chất này không may rơi vào chân của bé gái và khiến em bị bỏng khi đang ngủ.

Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ôtô phải có bình cứu hỏa trên xe, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe máy… là những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link