Cô gái chê SH lên tiếng phản pháo sau khi bị dư luận chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cô gái lên mạng xã hội khen người yêu đi ô tô với lối sống giản dị, ngỏ ý không thích người đi xe SH khiến cư dân mạng bất bình.

 "Người yêu mình đi ô tô nhưng sống rất giản dị. Mình yêu anh ấy vì sự khiêm tốn, chân thật, không thể lấy xe để đánh giá con người" - cô gái trong câu chuyện cho hay. Mới đây, một cô gái lên tiếng chỉ trích những chàng trai đi SH thích khoe khoang, dùng xe để thể hiện đẳng cấp. Bài viết thu hút hàng ngàn lượt thích cùng nhiều bình luận trái chiều trên diễn đàn mạng xã hội.

cu dan mang phunutoday.vn

Bài viết chỉ trích những anh chàng đi xe SH, thích khoe của khiến dân mạ tranh cãi (ảnh minh họa).

Bài đăng của cô gái có nội dụng: "Không hiểu lý do gì anh coi xe SH là phép thần để tán gái: "Anh đi SH đấy", anh đi SH là việc của anh. Đang nói chuyện bình thường mà chen câu ấy vào. SH cũng chỉ là cái xe thôi ạ. Xe không thể đo được giá trị con người đâu anh. Chân em ngắn nên em ngồi SH không đẹp, em không xinh và em có người yêu rồi. Người ta tốt đẹp có đi bộ người cũng tốt đẹp. Đừng tự hào về cả ngày nhong nhong SH ngoài đường mà tán được gái đẹp. Chừng nào không có xe, không có đồng dính túi nào mà vẫn gặp được người yêu thương mình thật lòng, lúc đó hãy hãnh diện”.

Bài viết chỉ trích những anh chàng đi xe SH, thích khoe của khiến dân mạng tranh cãi. Vài giờ sau khi đăng tải lên mạng xã hội dành cho giới trẻ, quan điểm "chê SH, thích ô tô của cô gái nhanh chóng bị dân mạng lên án. Thành viên Đỗ Văn Hinh bày tỏ quan điểm: "Con gái bây giờ không thể hiểu nỗi, SH không phải thước đo giá trị con người mà là ô tô. Các bạn nhìn thấy chưa, mở to mắt ra, cố làm phấn đấu kiếm tiền mua ô tô mới cho người yêu".

"Thất vọng với phái đẹp bây giờ, đăng tải lên mạng xã hội chỉ để thích nổi tiếng và làm màu. Đi xe số hay xe ga đều bị  con gái chê cả, con trai bây giờ là phải có ô tô. Người yêu bạn thử đi xe Wave hay Dream xem, bạn có cao giọng được không?" nickname Ngọc Thanh bình luận.

Cùng với đó, một số ý kiến cũng tỏ ra cảm thông với ý kiến người phụ nữ: Họ nhận định, hiện nay, cũng có không ít chàng trai lấy vật chất, xe xịn để khoe khoang với bạn gái. Tâm Hoàng chia sẻ: "Bạn nữ nói đúng mà, đang nói chuyện tự dưng chen câu anh đi xe SH vào thật vô duyên. có người yêu đi ô tô là việc của bạn ấy. Người ta chỉ đưa ra quan điểm cá nhân là không thích mấy ông đi SH tự hào khoe của thôi".

Chủ nhân lên tiếng trần tình

Sau bài viết chỉ trích các anh chàng đi SH thích khoe của, chủ nhân của bài viết đã lên tiếng thanh minh. Được biết, cô tên Q.M., sinh năm 1998, quê Hòa Bình. Q.M. cho biết một diễn đàn chưa hiểu hết câu chuyện của cô đã đăng bài. Chia sẻ với báo chí, A.M nói: "Việc mình viết về xe SH chỉ là suy nghĩ cá nhân. Rất nhiều người đánh giá con gái thời nay ham vật chất nên đem xe, điện thoại, nhà cửa ra để khoe rồi nghĩ đó là phương tiện kiếm tiền người yêu. Mình thấy buồn cười vì kiểu hành đồng trên. Mình không xinh đẹp, không giàu có, bản thân cũng không làm ra tiền và vẫn phải dựa dẫm vào gia đình. Mình không mong được các anh đi xe SH làm quen rồi yêu đương".

anh phunutoday.vn

Cô gái Q.M. (Ảnh minh họa)

Cô gái sinh năm 1998 cho biết thêm, cô gái có bạn trai đi ô tô nhưng anh khá giản dị. Từ khi yêu, chia tay, quay lại hơn một năm với cô, chàng trai toàn đi xe số. Mới đây, M. mới biết anh có xế hộp, sau khi đón cô trong một lần trời mưa.
Câu chuyện rất đơn giản nhưng mọi người không hiểu. Đã gán ghép việc 9x có người yêu đi ô tô nên khinh SH, khiến nhiều người buồn và suy nghĩ.

Q.M. cũng cho hay những ngày qua cô bị nhắn tin làm phiền nhiều trên trang cá nhân. Dân mạng chỉ trích cô phát ngôn không suy nghĩ, yêu vì tiền."Nếu mình thích đi xe ga, muốn ngồi xe đẹp để ra oai với bạn bè thì không bao giờ yêu được người hiện tại. Vì anh ấy chưa một lần đem ô tô ra khoe mà chỉ toàn đi xe số. Mình có cảm tình với ai thì đồng ý yêu người đó, không phải xem họ đi xe gì rồi mới hẹn hò" - M. tâm sự.

Bệnh viện Việt Đức công khai xin lỗi vụ mổ nhầm chân
Bệnh viện Việt Đức công khai xin lỗi vụ mổ nhầm chân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 19/7, Lãnh đạo bệnh viện Việt Đức đã nhận trách nhiệm và cho biết BV sẽ hỗ trợ hoàn toàn chi phí cho bệnh nhân bị ổ nhầm chân.
Mẹ đơn thân gây sốt cộng đồng mạng sau lần đi khám thai
Mẹ đơn thân gây sốt cộng đồng mạng sau lần đi khám thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô nàng "hot girl" đang làm dậy sóng cộng đồng mạng khi bị chụp lén trong lần đi khám thai một mình.
Theo:  khoevadep.com.vn