Cô gái dân tộc gây sốt vì quá giống hot girl Vân Navy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhờ sở hữu ngoại hình giống hệt hot girl Vân Navy mà cô nàng Lò Thị Hải khiến cư dân mạng phát sốt.

Cô gái trẻ người dân tộc Thái ở Sơn La có tên Lò Thị Hải đã thu hút được sự chú ý đặch biệt từ cư dân mạng. Đa phần đều nhận xét cô nàng sinh năm 1994 này có tạo hình rất giống với hot girl Vân Navy.

Cô gái dân tộc gây sốt vì quá giống hot girl Vân Navy.

Lò Thị Hải đang học tập tại trường ĐH Thương mại Hà Nội. Từ nhỏ cô nàng đã thường xuyên tham gia các chương trình nghệ thuật múa hát cho huyện, cũng như tham gia một số giải văn nghệ trên tỉnh. Dù vậy kể từ khi lên Hà Nội học tập con đường nghệ thuật của cô nàng 21 tuổi này đã bị bỏ dở.

"Được ví giống như một người nổi tiếng, được nhiều người chú ý, quả thực Hải rất vui. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà Hải thực sự mong muốn và chờ đợi.

Bản thân Hải muốn sau này sẽ đi theo con đường kinh doanh, đúng theo những gì mình đang được học. Khi đó nếu có được may mắn chạm được tới sự thành công và được nhiều người biết đến... thì đấy chính là điều Hải mong muốn nhất", cô nàng gốc dân tộc Thái Chia nói về việc có ngoại hình giống với Vân Navy.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  khoevadep.com.vn