Cô gái trẻ nhẹ dạ bị gã bạn học cũ hiếp, gi.ết dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy máu chảy đầy đầu cô gái trẻ, Tiểu Mã đã lôi cô vào trong xe và thay vì gọi cấp cứu, hắn ta lại đang tâm cưỡng hiếp cô bạn học năm xưa.

Ngày 24/6, nhận dịp sinh nhật lần thứ 20, cô gái Trương Tinh Tinh ở trấn Quân Liên, thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã cùng với một nhóm bạn khoảng hơn 10 người đi liên hoan và hát karaoke ở thôn Hải Ninh Hứa, tỉnh Chiết Giang, nơi cô đang làm việc.

Được biết, những người bạn này đều là bạn học cùng trường cấp 2 với Trương Tinh Tinh. Trong số đó có 1 chàng trai họ Mã từng theo đuổi Tinh Tinh khi còn đi học nhưng bất thành.

me
Chân dung nạn nhân xấu số.

Sau khi vui chơi chuyện trò với bạn bè, Tiểu Mã ngỏ ý chở Tinh Tinh về và cô gái trẻ đã vui vẻ leo lên xe của cậu bạn lâu ngày không gặp. Tinh Tinh có lẽ không thể ngờ được rằng xe mới đi chưa được bao xa thì cậu bạn cũ bỗng dưng nổi thú tính và định giở trò đồi bại với cô.

me
Cô gái trẻ đã chết dưới tay gã bạn học cũ đồi bại.

Cô gái đáng thương đã phản kháng quyết liệt và định trèo qua cửa sổ hòng thoát thân. Thế nhưng thật không may, Tinh Tinh chẳng những chạy trốn bất thành mà còn bị thương ở đầu trong lúc giằng co. Thấy máu chảy đầy đầu cô gái trẻ, Tiểu Mã đã lôi cô vào trong xe và thay vì gọi cấp cứu, hắn ta lại đang tâm cưỡng hiếp cô bạn học năm xưa.

Mãi tới 3 tiếng sau, Tiểu Mã mới gọi điện báo cảnh sát rằng hắn ta vừa gặp tai nạn. Khi lực lượng chức năng tới hiện trường thì đã không thể làm gì giúp cho Tinh Tinh được nữa.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định Tinh Tinh chết là do bị mất quá nhiều máu và cũng tìm ra dấu vết của một vụ cưỡng hiếp.

Ngày 14/8, gã bạn học đồi bại Tiểu Mã đã bị cảnh sát bắt giữ để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

me
Bố của Tinh Tinh đau buồn đốt đồ dùng cá nhân của con gái.

(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.)

- Chỉ vì tiết kiệm tiền thuê nhà, một cô gái trẻ ở Hồ Nam, Trung Quốc đã quyết định ở ghép với một gã đàn ông xa lạ và bị hắn đánh đập, giở trò đồi bại rồi nhét vào vali định dìm xuống hồ thủ tiêu.

Tối ngày 27/6/2016 công an thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam đã giải cứu thành công một cô gái bị hãm hiếp rồi nhốt trong vali, đồng thời cũng bắt giữ được nghi phạm ngay sau đó.

Cảnh sát tuần tra tình cờ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ một chiếc vali gần hồ Mộc Ngư, tỉnh Hồ Nam. Khi mở vali ra, cảnh sát phát hiện ra một cô gái trần truồng và đang sợ hãi đến mức hoảng loạn. 

Ngay sau khi trấn an và giúp cô gái mặc lại quần áo, công an thành phố Tương Đàm đã lập tức điều động lực lượng và chó nghiệp vụ để phong tỏa, lùng sục hai bên hồ và những khu vực xung quanh.

Đến 23h20′ cùng ngày, cùng với sự phối hợp của người dân và lực lượng công an, nghi phạm đã bị tóm gọn khi đang lẩn trốn dưới hồ Mộc Ngư.

Thủ phạm tên Phan Mỗ, 23 tuổi, là bạn cùng nhà với nạn nhân. Hắn khai nhận từ khi thuê chung nhà với cô gái đã nảy sinh tà ý. Không thể kiềm chế bản thân, hắn đã hăm dọa, đánh đập tàn bạo cho đến khi cô gái ngất xỉu rồi giở trò đồi bại.

Hắn nhốt cô gái đáng thương vào vali và định dìm xuống hồ để thủ tiêu. Thế nhưng, cô gái bất ngờ tỉnh dậy và kêu cứu. Quá sợ hãi, Phan Mỗ đành bỏ lại vali rồi nhảy xuống hồ hòng thoát thân.

Không phải nạn nhân của vụ tấn công tình dục nào cũng may mắn thoát chết như cô gái nói trên. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái nhẹ dạ cả tin, chỉ vì tiết kiệm mà sẵn sàng ở ghép với người lạ.

Án mạng chấn động, chồng sát hại vợ cùng 3 con nhỏ
Án mạng chấn động, chồng sát hại vợ cùng 3 con nhỏ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quá quẫn trí vì hôn nhân có nguy cơ tan vỡ, người chồng tên Mark Short ở bang Pennsylvania, Mỹ, đã bắn chết vợ cùng 3 con nhỏ rồi tự tử.
Truy bắt bà mẹ giết chết 3 con đẻ ở Hà Giang rồi trốn vào rừng
Truy bắt bà mẹ giết chết 3 con đẻ ở Hà Giang rồi trốn vào rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã truy bắt thành công nghi can giết chết 3 con đẻ rồi trốn vào rừng sâu.
Clip đánh ghen kinh hoàng và luật xử phạt chị em cần phải nhớ
Clip đánh ghen kinh hoàng và luật xử phạt chị em cần phải nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xem xong clip đánh ghen kinh hoàng tại Gia Lai, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi. Chị em chú ý nhé... Đánh ghen có thể đi tù 2 năm
Theo:  khoevadep.com.vn copy link