Cô gái xinh như hotgirl bị đòi 500 nghìn sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia tay sau 2 năm mặn nồng, cô gái xinh như hotgirl bị người yêu cũ đòi 500 nghìn đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

"Chia tay đòi quà” không phải chủ đề quá mới song luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, câu chuyện sau khi chia tay, một cô gái xinh như hotgirl bị bạn trai cũ đòi cho bằng được 500 nghìn đồng đã gây xôn xao dư luận.

Được biết, cô gái này là N., và bạn trai cũ tên T.T đã có 2 năm yêu đương mặn nồng. Khi vừa chia tay nhau, T.T đã tính toán chi phí phải bỏ ra cho bạn gái là 2 triệu 900 ngàn đồng. Sau đó, T.T quyết định bỏ số lẻ, lấy 2,5 triệu đồng và yêu cầu N. phải trả đầy đủ.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh được cho là của cô gái bị đòi tiền.

N. xoay sở mọi cách, bao gồm ứng lương, tiền thuốc men,... nhưng chỉ gom góp được 2 triệu đồng đưa trước cho TT. Chỉ thiếu 500 ngàn đồng và nói rằng đã hết sạch tiền từ 5/3/2015 song N. liên tục bị T.T nhắn tin đòi nợ, thậm chí còn bị bạn trai cũ văng tục.

Cuối cùng T.T quyết định "mở đường" cho N.: "Thôi được rồi, cho em 3 ngày, 5 ngày rồi 10 ngày. Từ giờ đến cuối tháng là phải trả đủ 500k đấy. Em cố gắng nha, là em làm anh phải vô tình thế này đấy”.

Mô tả ảnh.
Nguyên văn đoạn chat "vòi tiền" của chàng trai nọ.

Được biết, T.T sinh năm 1992, quê ở Tuy Hòa (Phú Yên), nhà có điều kiện. Có lẽ T.T đòi tiền N. vì cô nàng vô tình với anh. Dù vậy, với hành động được cho làm xấu mặt đàn ông, T.T bị dân mạng mỉa mai và “ném đá” tơi bời.

Anh trai của N. bức xúc chia sẻ: “Nhìn mặt cũng sạch sẽ lắm. Nhà cửa cũng cao sang, gia giáo, đi SH, xài iPhone 6… mà sao dơ quá mức quy định vậy? Quen con em mình 2 năm chứ có phải 2 ngày hay 2 tháng. Chia tay xong, lại còn kiểu tính toán chi li, quy thành tiền rồi đòi lại nữa chứ. Chưa nói cái kiểu nhắn tin vô học của bạn nữa. Cũng tội cho bạn nữ mới quen bạn. Không chừng sau này cũng như em của mình…”.

Mô tả ảnh.
Người anh của N. mỉa mai T.T vì đòi tiền em gái mình khi chia tay.

Thành viên Trang Bé bình luận: "Khiếp, đòi tiền bạn gái mà như người ta đi thu hồi nợ". Còn bạn Vũ Tú thì mỉa mai: "Chán. Xã hội bây giờ lắm thằng mặc váy thật. Nghĩ mà buồn".

Đáp lại lời chỉ trích từ người anh của N, T.T viết: "Chỉ những người trong cuộc và bạn bè xung quanh sẽ biết rõ câu chuyện. Đừng 2 mặt kiểu đó".

Chia tay, đòi bạn gái trả lại áo đang mặc ngay trên phố
Không chỉ tung ảnh nhạy cảm để đòi lại quà đã tặng cho bạn gái sau khi chia tay, chàng trai còn bắt người yêu trả lại áo đang mặc ngay trên phố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link