Cô giáo dạy nhạc lộ ảnh khỏa thân trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ giáo viên đã vô tình đăng ảnh khỏa thân của mình lên mạng cá nhân và bị các học sinh phát hiện.

Đó là trường hợp của nữ giáo viên âm nhạc người Nga sống tại thị trấn Konakov gần thành phố Tver có tên Kornyshonkova Elena. Cụ thể cô giáo 40 tuổi này đã vô tình để lộ bức ảnh tự sướng không mảnh vải che thân lên mạng xã hội. Điều đáng nói là không chỉ các đồng nghiệp công tác tại trường của cô phát hiện ra sự việc mà cả các học sinh cũng phát hoảng khi tận mục những tấm ảnh nhạy cảm kia.

Mô tả ảnh.
Ảnh khỏa thân của cô giáo dạy nhạc trên facebook.

Sở dĩ có tình trạng trên là bởi cô giáo nhạc có sở thích chụp ảnh tự sướng khỏa thân đã chủ định chỉ để những người bạn thân của mình trên VKontake (phiên bản tiếng Nga của Facebook) xem được bức ảnh khỏa thân này. Tuy nhiên, trong quá trình đăng ảnh cô đã quên không cài các mục hạn chế người xem.

Ngay sau khi những tấm ảnh nóng được phát tán rộng rãi, nhà trường nơi Kornyshonkova Elena làm việc đã yêu cầu cô nghỉ việc.

Mô tả ảnh.
Một số bức ảnh "tự sướng" của nữ giáo viên 40 tuổi.

Về phần mình, Elena cho rằng việc cô chụp ảnh khỏa thân và chia sẻ với số ít những người bạn thân là không có gì sai trái vì nó thuộc về "thế giới riêng tư". Cô chỉ nhận lỗi về việc đã vô tình để công khai cho những bức ảnh này và đã xóa ngay sau đó, kèm theo những lời xin lỗi, do vậy việc bị sai thải với cô là một hình phạt quá nặng.

Hiện Elena đang nhận những sự chỉ trích nặng nề từ phía phụ huynh học sinh. Họ cho rằng cô không xứng đáng đứng trên bục giảng. Phía nhà trường cũng quả quyết rằng, sẽ cho Elena thời gian, nếu cô không tự thôi việc thì nhà trường sẽ sa thải cô trong tuần tới.

Theo:  khoevadep.com.vn