Cô giáo dụ học sinh 16 tuổi vào nhà nghỉ "quan hệ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một giáo viên nhạc kịch đã lĩnh án 10 tháng tù vì tội dụ dỗ và đưa một nam sinh 16 tuổi vào khách sạn để quan hệ tình dục.

Theo tin tức Dailmail, cô giáo nhạc kịch Kelly Burgess, 26 tuổi, ở Newport, South Wales (Anh) đã trao đổi hơn 12.000 tin nhắn và gửi kèm cả hình ảnh khỏa thân với một cậu học trò 16 tuổi.

cô giáo dụ học sinh vào nhà nghỉ quan hệ

Cô giáo dụ học sinh 16 tuổi vào nhà nghỉ quan hệCô giáo dụ dỗ nam sinh 16 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ 

Chỉ sau vài tuần trò chuyện, cô Kelly đã dụ dỗ và đưa cậu học trò của mình đến khách sạn ở Warwickshire, nơi cô đang tham gia một khóa đào tạo để thỏa mãn nhu cầu tình dục.
Mối quan hệ của họ được phát hiện khi cậu học trò này đến một phòng khám sức khỏe tình dục và đã tiết lộ đang hẹn hò với cô giáo của mình. Mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ tháng 1/2014.

Mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh này bị phát hiện sau khi cậu học trò đến phòng khám sức khỏe tình dục để điều trị.

Mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh này bị phát hiện sau khi cậu học trò đến phòng khám sức khỏe tình dục để điều trị.

Kelly Burgess bí mật xuất hiện tại phòng khám sức khỏe tình dục vào mùng 5/8 nơi cậu học trò đã tiết lộ mối quan hệ của họ.

Ban đầu, cô giáo trẻ này đã phủ nhận tất cả mọi chuyện. Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa ra những bằng chứng về hình ảnh và tin nhắn văn bản trao đổi giữa hai người lưu trên máy tính cá nhân, cô Kelly đã phải thừa nhận. Burgess thừa nhận bốn tội danh cho việc hoạt động tình dục với cậu học trò ở độ tuổi 13-17. Cô sẽ bị kết án trong vài ngày tới.

Với những hành vi sai trái của mình, cô Kelly đã lĩnh án 10 tháng tù và bị đình chỉ dạy học 2 năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn