Cô giáo dùng ca múc nước đánh bé 24 tháng tuổi nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do bị giáo viên cầm ca múc nước đánh vào đầu, một bé gái 24 tháng tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng xây xát trán.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng 18/9, tại trường mầm non Sen Hồng (phường 3, TP Vị Thanh). Hiện, giáo viên có hành vi bạo hành học sinh đã bị đình chỉ việc giảng dạy.

Mô tả ảnh.

Cô giáo dùng ca múc nước đánh bé 24 tháng tuổi nhập viện. Ảnh minh họa

Cụ thể, sáng 18/9, khi mẹ bé Nguyễn Quỳnh Như Ngọc (24 tháng tuổi) đưa bé đến lớp học như thường lệ. Khi đến trường cháu Ngọc có khóc. Dỗ cháu không nín nên cô Nguyễn Thị Minh Duyên (phụ trách lớp của cháu Ngọc) đang rửa tay, sẵn cầm ca múc nước nên đánh vào đầu bé Ngọc gây xây xát.

Phụ huynh của Ngọc cùng những phụ huynh khác bất bình nên đã đưa Ngọc đến công an phường 3 trình báo, sau đó bé Ngọc được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang điều trị.

Theo nhận định của bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang, bé Ngọc nhập viện trong tình trạng xây xát phần mềm trán đỉnh. Sau khi được cho uống thuốc, bé Ngọc phải ở lại bệnh viện tiếp tục theo dõi.

Nhận thấy hành vi của cô Duyên là sai nên lãnh đạo nhà trường và cô Duyên đã gặp xin lỗi gia đình cũng như chịu trách nhiệm lo chi phí điều trị cho cháu Ngọc. Lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Vị Thanh cũng đứng ra xin lỗi gia đình khi để xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Trao đổi với PV Dân trí vào sáng ngày 20/9, ông Huỳnh Hữu Thoại - Trưởng phòng GD-ĐT TP Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cho biết, cô Nguyễn Thị Minh Duyên là giáo viên hợp đồng của trường. Cô này vừa mới hết hợp đồng năm rồi, năm nay tiếp tục hợp đồng mới khoảng hơn 1 tháng nay thì xảy ra sự việc.

“Đây là một sự việc ngoài tình huống bất ngờ, mặc dù chúng tôi cũng đã có thông tin tuyên truyền đến thầy cô giáo trong cách giáo dục trẻ ở cấp mầm non nên khi việc này xảy ra là rất đau buồn đối với ngành”, ông Thoại nhìn nhận.

Về việc xử lý hành vi của cô Duyên, ông Thoại cho hay, trước mắt không phân công cô Duyên đứng lớp mà chuyển sang làm việc ở nhà bếp của trường. Phòng cũng đã báo cáo lên Sở GD-ĐT để có hình thức kỷ luật thích hợp.

Trước đó, vụ bảo mẫu dúi đầu, dọa bỏ vào thùng nước xảy ra tại một trường mầm non Phương Anh trên địa bàn quận Thủ Đức, TPHCM xảy ra vào đầu tháng 12/2013 khiến dư luận phẫn nộ. Hai giáo viên có hành vi bạo hành học sinh đã phải lĩnh án 3 năm tù.

Thang máy gặp sự cố, nam sinh viên bị nghiến chết
Ngay khi vừa bước lên thang máy, nam sinh viên ngành kiến trúc đã bị cánh cửa kẹp ngang người và tử vong sau đó vì dập phổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn