Con gái cố Tổng thống Mỹ Ronald Reagan chụp ảnh nude

( PHUNUTODAY ) - Người con gái khóng khoáng và thường gây ồn ào của cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan, Patti Davis, đã cho công bố bức ảnh nude bà chụp ở tuổi 58 trên các tạp chí.


Theo lời tuyên bố kèm theo những tấm ảnh của bà Patti thì "Tôi đã học được cách tôn trọng cơ thể của tôi" và việc công bố những tấm hình được báo giới nước ngoài đánh giá là một hành động ăn mừng rằng bà hạnh phúc vì một thân hình trông vẫn nuột nà dù đã gần 60 tuổi và sau những ngày ăn chơi cuồng nhiệt.

a
Ảnh nude của Patti Davis.

Patti Davis nghiện ma túy từ năm 15 tuổi và có một thời gian cơ thể của bà đã bị rệu rão, cơ bắp lỏng lẻo tới mức như không còn sức sống. Nhưng bà đã quyết tâm cai nghiện ở cuối độ tuổi 20 với quyết tâm lấy lại sức khỏe và dáng vóc thanh xuân của mình.

Phát biểu với tạp chí, bà nói: "Năm 1986, tôi bước vào thế giới Gym ở Venice, California, vào thời điểm đó,  chúng còn ở quy mô rất nhỏ và phụ nữ thì chẳng bao giờ bước chân vào đó, trừ một vài người có thân hình rệu rã".
a
Patti Davis (giữa) trong tang lễ của Tổng thống Reagan.

Patti Davis đã không ngừng chăm chỉ luyện tập thể chất và chăm lo sức khỏe cho mình từ đó. Và bây giờ, bà tin rằng mình xứng đáng được khoe thân hình chắc nịnh và tươi trẻ của mình trong những tấm ảnh nude - thành quả của quá trình rèn luyện bề bỉ trong nhiều năm qua, mặc dù bà thừa nhận nếu nhìn gần sẽ thấy vùng da ở khuỷu tay của bà hơi nhăn nheo.

Patti Davis là diễn viên và một nữ nhà văn. Bà từng được biết tới như là một "con cừu đen" trong gia đình Reagan bởi bà có quan điểm rất phóng khoáng, tự do nên thường đụng độ với người cha nổi tiếng bảo thủ của mình.
a
Thời kỳ hạnh phúc của gia đình cố Tổng thống Mỹ Reagan. Ảnh chụp năm 1985, Patti đứng ngoài cùng bên phải.

Trong thời kỳ cha bà còn đương nhiệm, Patti Davis còn được biết đến là người ủng hộ quan điểm phá thai, ủng hộ việc người đồng tính đấu tranh đòi quyền lợi và phản đối vũ khí hạt nhân trong thời điểm cha ba ứng cử vào Nhà Trắng.

Bà thậm chí không kết hôn nhưng công khai sống với bạn trai của mình. Bà cũng từng cặp đôi với Bernie Leadon của The Eagles trong những năm 1970 và cuối cùng kết hôn với người thầy dạy yoga. Nhưng sau đó họ đã ly dị.

Nhưng đằng sau những bất đồng với gia đình, bà vẫn là một người con hiếu thảo và có trách nhiệm. Bà đã dành nhiều thời gian ở bên người cha khi ông mắc bệnh Alzheimer, giúp đỡ mẹ lo toan tang lễ của ông trong năm 2004. Trong những cuốn sách của mình, bà viết về gia đình mình đẹp hơn.

Dám sống và dám chịu trách nhiệm, năm 1994 khi 42 tuổi, Patti đã được tạp chí Playboy mời làm người mẫu.

(Theo Daily Mail)
TAGS:
Theo: