Con trai đòi bỏ học, mẹ bất lực nhảy sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 10h trưa 28-4, người dân Hải Hậu (Nam Định) đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị T.N (41 tuổi, trú tại xã Hải Trung, Hải Hâu, Nam Định).

Thông tin đăng tải trên báo Người Đưa tin, vào khoảng 10h ngày 28-4, người dân Khu 3 - TT Yên Định, huyện Hải Hậu, Nam Định đã phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Theo Báo Giao Thông, người dân tại đây tìm thấy khá nhiều đồ mà nạn nhân để lại tại địa điểm gần khu vực phát hiện ra thi thể như: xe đạp, trong giỏ xe có quần áo, điện thoại và mũ bảo hiểm.

Cũng theo nguồn tin trên, nguyên nhân dẫn đến hành động tự tử của nạn nhân có thể do mâu thuẫn với con trai mà dẫn đến uất ức đã nhảy sông tự tử.

Được biết, người con trai nạn nhân năm nay 16 tuổi, đòi bỏ học và đã bỏ nhà đi cả đêm không về trước hôm xảy ra sự việc. Rất có thể do khuyên giải con không được mà người mẹ nghĩ quẩn, dẫn đến hành động tự tử.

Thời điểm nạn nhân tự tử khoảng hơn 9h sáng và phải mất 1 tiếng sau người dân mới phát hiện được. Ngay sau khi đó, người dân tại đây đã thông báo đến cơ quan chức năng và người nhà nạn nhân rồi thuê thuyền tiến hành trục vớt xác. Hơn 11h thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cho người nhà mai táng ngay trong ngày.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lạnh người lời khai của kẻ đổ xăng thiêu sống vợ cũ ở quán cà phê
Lạnh người lời khai của kẻ đổ xăng thiêu sống vợ cũ ở quán cà phê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì không được vợ cũ đồng ý hàn gắn tình cảm, Sơn đã tự tay mua xăng và tới quán cà phê thiêu sống nạn nhân.
Tin chính thức về thai phụ đầu tiên nhiễm virus Zika phải bỏ con
Tin chính thức về thai phụ đầu tiên nhiễm virus Zika phải bỏ con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi khám siêu âm chị H. đã phải quyết định bỏ thai khi phát hiện nhiễm virus Zika ở tuần thứ 8 của thai kỳ.
Bé bị đâm xuyên não giờ ra sao?
Bé bị đâm xuyên não giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 28-4 vừa qua, cậu bé Dương Minh Phát tái khám tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) với kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn