Công an điều tra vụ nữ bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 11/5, Công an Thuận An đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình chị A.N và bắt đầu vào cuộc điều tra.

Theo thông tin ghi nhận, chiều 10/5, bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, Giám đốc chuyên môn kiêm thanh tra của Công ty TNHH Bệnh viện Hoàn Hảo xác nhận công an đã vào cuộc điều tra vụ nữ bệnh nhân tố cáo nam bác sĩ hiếp dâm trong lúc khám phụ khoa.

Theo ông Vượng, khoảng 19 giờ ngày 9.5 ông nhận được tin báo về việc người nhà bệnh nhân kéo đến Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo 4 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) hành hung bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi) và lực lượng công an phải đến can thiệp. “Người nhà cho rằng bác sĩ này đã hiếp dâm bệnh nhân trong lúc đặt vòng tránh thai”, ông Vượng nói.

Mô tả ảnh.
Bệnh viện Hoàn Hảo nơi xảy ra vụ việc

Lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an Thị xã Thuận An cũng xác nhận, đã nhận được đơn của chị A.N tố cáo bác sĩ M.L (32 tuổi, Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo IV ở Thị xã Thuận An) có hành vi hiếp dâm mình.

Công an đang tiến hành điều tra vụ việc này, ngay khi có kết quả, chúng tôi sẽ công bố với báo chí”, vị này nói.

Còn theo bác sĩ Từ Tấn Thứ, người phát ngôn của Sở Y tế Bình Dương, không rõ việc Thanh tra Sở đã nhận được đơn thư hay chưa.

Tuy nhiên theo ông, khi văn bản đến Sở sẽ được chuyển Thanh tra để phối hợp với Công an tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh tra hỗ trợ khi có yêu cầu của cơ quan thi hành pháp luật. Trong vụ việc này, Thanh tra Sở không được tiến hành điều tra độc lập.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, bác sĩ M.L đã xin nghỉ phép.

Trao đổi với báo chí, anh C.D.H (30 tuổi, chồng chị N.) cho biết khi về nhà thấy vợ rất buồn và hoang mang, anh hỏi thì chị N. nói đã bị bác sĩ hiếp dâm, rồi khóc.

Ngay sau đó, anh H. chở vợ quay lại phòng khám. Khi chị N. chỉ đúng mặt bác sĩ Y.T.M.L, anh H. hỏi: “Ông vừa khám cho vợ tôi phải không”. Bác sĩ trả lời đúng thì anh H. lao vào hành hung vị bác sĩ này.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tài xế vụ lật xe chở công nhân khiến 19 người thương vong bỏ trốn
Tài xế vụ lật xe chở công nhân khiến 19 người thương vong bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Long An cho biết, sau vụ tai nạn nghiêm trọng, tài xế điều khiển xe đã rời khỏi hiện trường ngay lập tức...
Theo:  khoevadep.com.vn