Công an vào cuộc vụ vợ chết tại nhà, chồng treo cổ trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi người vợ chết được 2 ngày, người dân phát hiện người chồng treo cổ trong rừng.

Theo thông tin ghi nhận, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai hiện đang tiến hành khám nghiệm hienj trường nơi phát hiện nạn nhân Nguyễn Xuân Tuyên (62 tuổi) tử vong ở khu vực rừng tái sinh thuộc địa phận thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Nạn nhân là chồng của chị Lê Thị Thúy (38 tuổi, đã tử vong cách đây 2 ngày).

Được biết, trước đó khoảng 20h tối 1/5, người dân bàng hoàng phát hiện chị Thúy nằm chết dưới nền phòng ngủ, trên cổ có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện.

Mô tả ảnh.
Khu rừng nơi phát hiện xác anh Tuyên treo cổ

Người dân lập tức báo cho cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Hà đã phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra sự việc.

Thời điểm phát hiện ra cái chết của chị Thúy, chồng nạn nhân là Nguyễn Xuân Tuyên cũng mất tích bí ẩn.

Lần theo các manh mối, công an xác định tìm thấy chiếc xe máy anh Tuyên sử dụng tại khu vực bờ hồ thủy lợi, thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai.

Một số người dân địa phương cho biết, hai vợ chồng chị Thúy mới lấy nhau và có một con trai được hơn 1 tuổi. Thời gian gần đây, chị Thúy và chồng có xảy ra mâu thuẫn và cãi vã với nhau. Được biết, Tuyên đã có một đời vợ và hai người con.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Lào Cai khẩn trương điều tra làm rõ.

Trú mưa ngoài đồng, 2 người bị sét đánh chết tại chỗ
Trú mưa ngoài đồng, 2 người bị sét đánh chết tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang làm đồng gặp mưa nên nhóm 4 người cùng vào trú mưa trong căn chòi thì không may bị một tia sét đánh trúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn