Cụ bà gần 90 tuổi suýt mất mạng vì bị 2 thanh niên hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cụ bà gần 90 tuổi ở Kiên Giang nhập viện trong tình trạng xuất huyết nặng do bị 2 nam thanh niên thay nhau hãm hiếp.

Sự việc xảy ra đối với cụ bà Huỳnh Thị B, 88 tuổi, sống trong một túp lều tạm bợ tại khu dân cư Thạnh Bình thuộc xã Thạnh Bình, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

Rạng sáng 29/3, cụ bà này được chuyển từ bệnh viện Giồng Riềng lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu, với chẩn đoán xuất huyết nặng vì rách túi cùng âm đạo.

Theo lời kể của cụ B, khoảng 21 giờ ngày 28/3, trong lúc cụ đang nằm nghỉ trong căn chòi lá thì có 2 thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi xông vào, một tên bóp miệng kêu cụ im lặng, nếu không sẽ giết chết. Trong khi đó, tên còn lại lột quần áo thực hiện hành vi thú tính với cụ.

"Tối hai hôm trước, đang nằm trong chòi thì bị 2 người chừng 35 tuổi bóp miệng, dọa giết, rồi thay nhau hãm hiếp. Tôi sợ quá đã phải năn nỉ chúng. Khi tụi nó bỏ đi, tôi cố bò ra ngoài và được người đi đường cứu giúp", cụ Huỳnh kể.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ kết luận, cụ B. bị rách túi cùng âm đạo, xuất huyết rất nặng. Các bác sĩ phải khâu túi cùng và xử trí kháng sinh cầm máu bên trong. Theo một bác sĩ, nạn nhân mất nhiều máu, nếu chuyển đến chậm có thể thiệt mạng.

Chiều 30-3, đại tá Phạm Trung Thành - người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã được công an huyện Giồng Riềng báo cáo việc đơn vị này đang khẩn trương truy tìm hai thủ phạm vụ hiếp dâm này.

Ghê rợn hãm hiếp xác chết nhiều lần rồi đem đi thiêu
Ghê rợn hãm hiếp xác chết nhiều lần rồi đem đi thiêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong cơn say rượu, Hoài và Khanh đã siết cổ chị Nhung tới chết, hãm hiếp chị nhiều lần rồi mới đem xác đi thiêu.
Theo:  khoevadep.com.vn