"Của quý" gãy răng rắc, tím như quả mận vì ham cảm giác mới lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhập viện, anh G. cho biết mình không nhớ có bẻ không, anh chỉ cảm nhận có tiếng kêu rắc như gãy que củi và của quý đau nhói.

Khi nhập viện, anh G. cho biết mình không nhớ có bẻ không, anh chỉ cảm nhận có tiếng kêu rắc như gãy que củi và của quý đau nhói, không đi tiểu được, đến buổi sáng thì "chú nhỏ" tím như quả mận.

Gãy “súng” vì quá sung

Ông Nguyễn Văn Q. trú ở Hà Nội cấp cứu vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng của quý sung to, tím bầm và đau nhức. Ngay khi đó, bác sĩ đã nghi ngờ ông bị gãy của quý và cho làm phẫu thuật để cứu lấy "cậu nhỏ" của ông Q.

Khi tỉnh dậy trên bàn giường bệnh, ông Q. kể lại rằng buổi tối hôm trước, ông có uống một chút bia. Sẵn có hơi men trong người, ông và vợ đã làm “chuyện ấy”. Ông Q. thấy rất hưng phấn, lâu lắm rồi ông không có cảm giác thích thú như thế. Ông thủ thỉ với vợ đổi tư thế để tăng thêm khoái cảm.

Sau một hồi nghĩ, ông bảo vợ đừng dựa vào tường còn ông đứng ở đằng xa lao tới như muốn nuốt lấy vợ. Với kịch bản đó, ông Q. hi vọng mình sẽ thích và vợ cũng lên đỉnh vì kiểu “ăn tươi nuốt sống đó”. Người vợ đứng nép vào tường, chồng lao tới nhưng thấy sợ viễn cảnh phía sau nên người vợ đã né tránh. Hậu quả là ông Q. và “cậu nhỏ” lao thẳng vào tường khiến “cậu nhỏ” bị gập kêu răng rắc.

  
Sau sự cố, ông Q. và vợ vội bắt xe vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh minh họa.

Ông Q. thấy đau nhói ở cậu nhỏ và bắt đầu có hiện tượng sưng tím lên. Ông và vợ vội vàng bắt xe taxi vào bệnh viện cấp cứu. Vào đến nơi, ông đau quá và xấu hổ nên chẳng nói được gì. Đến khi phẫu thuật xong ông mới kể lại nguyên nhân dẫn đến tai nạn phòng the này.

Tự tay bẻ “của quý”
 
Còn trường hợp của ông Cao Văn H. cũng trú tại Hà Nội, ông H. đã ngoài 60 nhập viện trong tình trạng đau ở vùng kín. Đưa ông H. vào viện là cô bồ trẻ măng. Sau khi ông H. vào phòng phẫu thuật, cô gái trẻ đã tìm cách rút lui. Hôm sau tỉnh lại ông H. mới nhờ bác sĩ gọi người nhà vào. Khi vợ con vào thăm, ông H. còn giấu vì tai nạn gãy của quý của mình. Nhưng sau đó vợ ông cũng biết. Bà tâm sự mình mắc bệnh tiểu đường nên từ lâu không chiều được chồng khoản đó. Có lẽ vì thế mà ông H. phải đi nuôi bồ nhí bên ngoài.

Vợ ông H. buồn rầu việc nuôi bồ nhí của chồng không khiến bà đau lòng bằng việc chồng bị “gãy súng” vì tình nhân trẻ ở bên ngoài. Sau này, khi gần ra viện ông H. mới kể do chiều cô bồ trẻ ông có sử dụng thuốc kích thích chuyện ấy. Khi dương vật cương cứng ông dùng tay mình để kích thích thêm không ngờ tự tay bẻ gãy của quý.

Tiến sĩ – bác sĩ Lê Vương Văn Vệ, chuyên gia nam học cho biết, vẫn có nhiều quý ông vào cấp cứu vì gãy súng khi đang “hành sự”. Gần đây nhất là một bệnh nhân ở Gia Lâm, Hà Nội. Anh G. chưa có gia đình. Trong lúc thủ dâm do không kiềm chế được cảm xúc nên anh đã tự tay bẻ của quý.

Khi nhập viện, anh G. cho biết mình không nhớ có bẻ không, anh chỉ cảm nhận có tiếng kêu rắc như gãy que củi và của quý đau nhói, không đi tiểu được, đến buổi sáng thì "chú nhỏ" tím như quả mận. Bệnh nhân bị gãy dương vật nhưng không đến viện mà tự ở nhà chăm sóc. Đến ngày thứ 2 của quý tím đen có nguy cơ hoại tử, bệnh nhân đau không đi lại được mới vào viện. Lúc này, anh mới vào viện. Của quý bị hoại tử, các bác sĩ phải khâu lại da và tái tạo lại một phần da của nó để có thể trở lại như trước được phần nào.

Tại Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức cũng từng cấp cứu cho trường hợp nam sinh viên bị gãy của quý vì tự bẻ. Khi vào viện, nam sinh viên đau đớn ở vùng kín. Hỏi ra, chàng trai thổ lộ do sáng ngủ dậy thấy “cậu nhỏ” cứ chào cờ hoài nên đã lấy tay dí xuống. Nào ngờ súng ống không xuống lại kêu rắc rắc cái rồi đau đớn, sưng tấy khiến bệnh nhân phải nhờ bạn đưa vào viện cấp cứu.

Tiến sĩ Vệ cho biết, gãy dương vật là chấn thương thường xảy ra khi bệnh nhân đang “hành sự”. Lúc đó, chỉ nghe tiếng bốp hoặc rắc, cảm giác đau nhói và "chú nhỏ" mềm xìu ngay. Có thể có máu đỏ tươi ở lỗ miệng sáo - đó là dấu hiệu chỉ điểm của thương tổn làm rách niệu đạo di động. Gãy dương vật theo đúng chuyên khoa nam học các bác sĩ gọi là vỡ thể hang.

Khi bệnh nhân nhập viện, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật rạch da bộc lộ bao trắng, xác định vị trí và mức độ thương tổn. Bác sĩ sẽ rửa sạch lấy hết máu cục, khâu phục hồi thương tổn, dẫn lưu bàng quang qua niệu đạo trước khi qua dương vật. Sau phẫu thuật, thời gian bệnh nhân phục hồi để quan hệ tình dục thường mất khoảng 6 tuần.

Sinh viên tốt nghiệp bị rao bán trên mạng như món hàng
Sinh viên tốt nghiệp bị rao bán trên mạng như món hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - 65 sinh viên xuất sắc vừa tốt nghiệp đại học đã được nhà trường rao bán như một món hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn