Cùng Ajinomoto Việt Nam chia sẻ yêu thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên khắp mọi nẻo đường đất nước, xuân đã đến rất gần. Trên mọi nẻo đường, người người nhà nhà nô nức đi sắm Tết nhưng dường như với những...

Trên khắp mọi nẻo đường đất nước, xuân đã đến rất gần. Trên mọi nẻo đường, người người nhà nhà nô nức đi sắm Tết nhưng dường như với những gia đình, những người có hoàn cảnh khó khăn thì Tết còn xa lắm…

Thấu hiểu điều đó và với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, vừa qua, công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và trao tặng hơn 4.000 phần quà gồm tiền mặt, sản phẩm công ty và các vật dụng cũ với tổng trị giá hơn 450 triệu đồng tại 29 trung tâm, tổ chức xã hội trên địa bàn TP HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Phước và Vĩnh Phúc. Được biết, các vật dụng cũ này được phát động thu gom từ toàn bộ công nhân viên của Ajinomoto Việt Nam. Toàn bộ những phần quà này đã góp phần mang lại một cái Tết đầm ấm cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ mồ côi ở các trung tâm xã hội này.

Mô tả ảnh.

Ông Shigehira Uda - Giám đốc Nhà máy Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo

Những chuyến trao tặng quà diễn ra trong không khí xúc động và ấm áp. Với tấm lòng “lá lành đùm lá rách” truyền thống của dân tộc Việt Nam, tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động thường niên được Công ty Ajinomoto Việt Nam thực hiện nhiều năm qua để chia sẻ yêu thương và góp phần đem lại một cái Tết ấm áp hơn, vui hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.

Mô tả ảnh.

Ông Shigehira Uda - Giám đốc Nhà máy Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo

Mô tả ảnh.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Cố vấn Chiến lược cao cấp Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà cho đồng bào nghèo

Được biết, kể từ khi hoạt động tại Việt Nam vào năm 1991, bên cạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh những sản phẩm quen thuộc như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, gia vị nêm sẵn Aji-Quick, xốt mayonnaise Aji-mayo, cà phê, trà sữa và trà matcha sữa Birdy…Ajinomoto Việt Nam còn luôn coi trọng các hoạt động đem lại lợi ích cho cộng đồng. Bên cạnh các hoạt động xây dựng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa – tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; Công ty Ajinomoto Việt Nam còn triển khai nhiều dự án ý nghĩa trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe như Dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú hay Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam với hoạt động nổi bật là triển khai các chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng trên toàn quốc; qua đó góp phần cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn